Những tiện ích của máy chạy bộ điện Đại Việt

Ngày đăng 18/07/2017 07:34

Dòng máy chạy bộ Đại Việt có mặt tại Việt Nam cách đây 3 năm, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt. Sản phẩm có những tính năng thông minh, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, sang trọng, động cơ khỏe chạy êm. Ngoài ra, máy còn có thảm chạy rộng chống trượt, được bảo hành 5 năm động cơ và hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng. Loại máy này có giá thành rẻ so với tính năng và kiểu dáng, đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng với người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho dv 5919

Nhà máy sản xuất máy chạy bộ Đại Việt.

Để có được những thành công ngày hôm nay là sự làm việc không ngừng của các chuyên gia Đại Việt. Họ luôn cải tiến đổi mới trong từng chi tiết hẩm, trải nghiệm an toàn cho người sử dụng và đáp ứng đầy đủ tiêu chí kiểm định khắt khe của Ủy ban Chăm sóc Sức khỏe Mỹ. Một chiếc máy chạy bộ được lựa chọn phải áp dụng công nghệ hiện đại, động cơ kỹ thuật tốt, kiểu dáng mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm phải có thiết kế dựa trên góc độ người dùng, của sự trải nghiệm thực sự, cùng với sự đa dạng trong quá trình thực hiện bài tập.

Kết quả hình ảnh cho dv 5919

Hiện thị trường cung cấp máy chạy bộ tại Việt Nam phong phú và đa dạng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy tập với giá khoảng vài triệu đồng. Tuy nhiên, những mẫu máy chạy bộ giá rẻ thường có một điểm chung là đơn điệu và nhàm chán khi luyện tập, cùng với độ dốc quá lớn làm cho việc thực hiện bài tập không thuận lợi. Vì vậy, phần lớn khách hàng cảm thấy chán nản chỉ sau vài lần sử dụng, gây ra sự lãng phí không đáng có. Đó là lý do bạn nên cân nhắc về giá trước khi mua máy. Máy chạy bộ điện của Đại Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết cho việc tập luyện hiệu quả dù bạn là bất kỳ ai, gia đình, phòng tập, khách sạn, resort… Sự đảm bảo về chất của Đại Việt sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc máy với những tính năng thông minh, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, tay vịn chắc chắn và an toàn.

Kết quả hình ảnh cho dv 5919

Máy có hệ thống đệm chống sốc giảm tiếng ồn khi chạy, thảm chạy rộng chống trượt đảm bảo an toàn. Vì thế, người sử dụng dễ dàng thực hiện các động tác đi bộ, chạy bộ, bảng điều khiển tiện ích theo dõi thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện. Máy còn có các chương trình tập chuyên biệt cho người già, người bệnh tim mạch; những tính năng nghe nhạc mp3, loa hỗ trợ… Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng cùng với chế độ bảo hành chu đáo, chế độ hậu mãi sau bán hàng… nên khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy chạy bộ điện khác của Đại Việt bằng cách truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html