Máy tập bụng New Six Pack Care Thay Đổi Cuộc Đời Tôi

Ngày đăng 21/04/2017 04:34

Tôi là nhân viên văn phòng nhưng vì tính chất công việc phải giao tiếp, thân hình tiêu chuẩn rất quan trọng với tôi. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều nhà cung cấp dụng cụ thể hình để có thể chọn mua những chiếc máy thích hợp cho nhu cầu của mình. Tôi đã tìm hiểu và cảm thấy tâm đắc nhất dòng máy tập cơ bụng New Six Pack Care.

Máy tập bụng New Six Pack Care Thay Đổi Cuộc Đời Tôi

New Six Pack Care là sự cải tiến của dòng máy Six Pack Care, với sự tích hợp thêm tính năng hỗ trợ người tập. New Six Pack Care vẫn giữ những đặc tính cũ của người tiền nhiệm như:

6 con lăn massage ở vùng lưng giúp người sử dụng có thể vừa luyện tập những bài tập gập bụng vừa có thể được massage thư giãn. 2 con lăn ở trên phần gáy, độ cao thấp của máy có thể tùy chỉnh cho mỗi người. Ghế ngồi xoay 360 êm ái chắc chắn giúp bạn có đánh nhanh mỡ thừa nhanh chóng, eo thon gọn trong thời gian ngắn. Bạn có thể thực hiện động tác kéo giãn cơ bụng nhờ lò xo hỗ trợ được cấu tạo trong máy, linh hoạt hơn ở những tư thế tập.

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đại việt

Lò xo được cấu tạo bằng chất liệu thép chắc chắn nâng cao trọng lượng tối đa của người sử dụng là 150 Kg. Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn vào một góc trong nhà giúp tiết kiệm cho không gian nhà bạn. Bên cạnh những tính năng cũ, New Six Pack Care còn có nhiều cải tiến đa năng hơn: Hỗ trợ luyện tập các vùng trên cơ thể: lưng, eo, hông, chân, tay, bụng . Tay kéo có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực. Với các bài tập cơ bụng giúp đánh tan mỡ thừa.

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đại việt

Máy có bàn xoay , giúp những động tác lắc hông dễ dàng , mang sự dẻo dai và vòng 2 thon gọn Chế độ massage lưng và gáy ngay tại nhà Đặc biệt, sự tích hơp thêm bàn đạp giúp các bài luyện tập thêm phong phú, đa dạng, mỡ thừa sẽ nhanh chóng biến mất trong thời gian ngắn nhất. Kết quả hình ảnh cho đại việt sport Tôi đã chọn mua New Six Pack Care với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Và sau 3 tháng tập luyện, tôi gần như chinh phục được thử thách bản thân. Giờ đây, thân hình tôi thon gọn hơn hẳn. Mỗi tối sau khi đi làm về, tôi thường dành 1 tiếng để tập với máy tập bụng New Six Pack Care. Do là dân văn phòng nên bụng tôi thường hay tích mỡ thừa, nhưng giờ tôi không còn phải lo lắng nữa. Với tính năng mới là chiếc bàn đạp, tôi thường sử dụng kết hợp với động tác gập bụng. Quả thật vô cùng hiệu quả! Tôi đã giới thiệu cho bạn bè mình chọn mua New Six Pack Care ở Đại Việt Sport, và họ cũng cảm thấy hài lòng giống như tôi vậy! Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống nhàm chán với cơ thể "ục ịch" của bạn hãy đến Đại việt Sport hoặc truy cập vào website : http://maytapcobung.thethaodaiviet.com/. Và bắt đầu tập luyện thôi!!!