Xà đơn treo tường XD413 như thế nào

Ngày đăng 16/03/2017 07:53

Xà đơn treo tường XD413 là dụng cụ dễ dàng, dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian diện tích và không ảnh hưởng đến bố cục của phòng bạn. Xà đơn treo tường được thiết kế bằng inox, chống gỉ, chắc chắn chịu được tải trọng người tập 130kg. Tập xà đơn treo tường XD413 giúp bạn tăng chiều cao, săn chắc cơ bắp, lãng phí lượng mỡ thừa, cơ ngực nở nang, có tác động đến các vùng: vai, cổ, lưng, cơ bắp, bụng,… giúp bạn giảm mệt mỏi và đau người sau một ngày làm việc. Bên cạnh xà đơn treo tường còn hỗ trợ các kiểu lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp.

ưu điểm của xà đơn treo tường XD413:

- Có thể chỉnh được chiều dài từ 0.6 - 1.1m. - Xà đơn treo tường là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc luyện tập cơ bắp và kích thích phát triển chiều cao. - Xà đơn giúp tiết kiệm nhiều nhất dung tích và không hề ảnh hưởng đến không gian trong căn hộ bạn - Chỉ trong 5 phút lắp đặt vào tường hoặc cửa là bạn có thể tiêu dùng xà đơn treo tường để tập luyện. - Xà đơn XD413 có thể chịu được tải trọng lên đến 130kg phải bạn có thể tập luyện thoải mái mà không lo bị gãy. Xà đơn treo tường XD413 có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước vị trí cần lắp đặt. Xà đơn treo tường XD413 có thể thay đổi độ dài sao cho thích hợp với từng kích thước vị trí phải lắp đặt.

Xà đơn treo tường có dễ bị rơi không?

Xà đơn là một môn thể thao dễ dàng nhưng có tác dụng rất lớn trong việc tăng chiều cao cũng như chữa trị các bệnh về xương khớp cho dân văn phòng. Nhằm tạo điều kiện cho những người không có không gian để luyện tập xà đơn thì các nhà cung ứng đã chế tác ra sản phẩm xà đơn treo tường. Đây là một dụng cụ tập xà đơn rất lợi ích chỉ cần gắn vào cửa ra vào là bạn có thể thực hiện bài tập xà đơn của mình. Nhưng có một số người khi tìm đến sản phẩm này thì cảm thấy nghi ngờ về độ an toàn của nó. Vậy xà đơn treo tường có thực sự an toàn hay không? - Qua giai đoạn phân phối xà đơn treo tường trên thị trường thì chúng tôi xác nhận là chưa hề có ví như nào tập luyện với xà đơn treo tường mà bị rơi khi tập. - Một điều nữa là trước khi cho chế tạo đại trà, qua các nghiên cứu có tính kỹ thuật cao xà đơn gắn tường này có thể chịu được trọng lượng người tập lên tới 130kg.Hình ảnh có liên quan - Xà được làm từ loại vật liệu inox cần có độ bền cực cao. - Việc giữ xà tại tường được là do lực nén với 2 đầu xà bám vào tường là hai mút cao su nên rất vững chắc.

phương pháp lắp đặt xà đơn treo tường:

- Tùy thuộc vào chiều rộng của khung cửa căn hộ bạn là bao nhiêu để Chọn lựa kích thước xà sao cho thích hợp. - Việc lắp đặt xà đơn treo tường tương đối dễ dàng, bạn có thể tự lắp đặt tại nhà.Kết quả hình ảnh cho ảnh xà đơn treo tường - trước tiên, đo thử mức treo xà sao cho yêu thích với độ cao của người tập. Bởi trường hợp tiêu dùng xà đơn quá cao so với chiều cao bản thân sẽ gây nguy hiểm cho luyện tập và ví như xà đơn quá thấp sẽ cản trở và gây cạnh tranh trong quá trình hít xà. - Sau đó treo thanh xà lên mức bạn muốn để, hai tay nắm thanh xà và vặn dần để thanh xà khít chặt vào khung cửa nhà bạn. người mua để ý nên vặn sao cho cân hai đầu, không được vặn lệch một đầu. Video minh họa các lắp đặt và sử dụng xà đơn treo tường - Việc lắp đặt xà đơn treo tường hoàn toàn có thể không cần dùng tới vít nhưng trường hợp bạn muốn cố định nó thì bạn có thể vít vào hai bên đầu thanh xà, nó sẽ giúp thanh xà kiên cố và người tập cảm thấy an toàn hơn. Nhưng khi cần bỏ xà ra thì bạn nên bỏ hai đầu vít này.