Những lưu ý cần thiết khi mua máy chạy bộ điện

Ngày đăng 01/08/2016 09:14

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chạy bộ với nhiều kiểu dáng mẫu mã khiến người dùng không biết phải chọn những mẫu máy chạy bộ nào. Dưới đây là những lưu ý cần thiết khi mua máy chạy bộ điện của maychaybodien.info. Bài viết liên quan  >>> Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tốt. >>> Làm sao để sử dụng máy chạy bộ được bền hớn.

Những lưu ý cần thiết khi mua máy chạy bộ điện

kich-thuoc-may-chay-bo-dv-556

1. Mã lực Thường một máy tập chạy bộ có một động cơ mạnh mẽ, ít nhất là 2,0 HP, bạn sẽ dễ dàng mang nó ra, ngay cả khi bạn chỉ đi bộ vừa phải, không chỉ bởi vì người đi bộ trên 90 kg . Tạo ra những tác động nặng hơn gây ra các động cơ làm việc nhiều hơn để duy trì một tốc độ ổn định, mà còn bởi vì bạn không muốn có một động cơ trên máy chạy bộ được làm việc ở công suất tối đa của nó một cách thường xuyên.

tham-chay-dv-556-1444797310354

Liên tục nhiệm vụ là đánh mã lực cho ổn định, liên tục, sử dụng động cơ 24 giờ trong khi Đỉnh mã lực là tối đa tiềm năng của động cơ ở những khoảnh khắc khác nhau trong cách sử dụng, nhưng không thể được duy trì trong một thời gian khá lâu. 2. Động cơ điện tử Mã lực sẽ không đảm bảo một may chay bo dien chạy trơn tru. Thiết bị điện tử tốt sẽ cho phép một động cơ với ít mã lực để chạy tốt hơn so với một động cơ lớn hơn nhiều với thiết bị điện tử nghèo. Một động cơ máy chạy bộ điện tốt sử dụng một bộ vi xử lý để duy trì một clip ổn định, đó là không có gì nhiều hơn mạch đơn giản mà cảm tải đai và giao tiếp với động cơ để thực hiện điều chỉnh cần thiết để đảm bảo hoạt động trơn tru.

dong-co-may-chay-bo-dv-556

Máy móc chất lượng cảm nhận kháng trong các bước của bạn và gửi cho hàng chục các xung điện tử mỗi thứ hai để loại bỏ do dự và giữ ngoặt vành đai tại một tốc độ không đổi.