Giá máy chạy bộ như thế nào là hợp lý

Ngày đăng 20/06/2016 07:25

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ nhưng không biết giá nào là hợp lý với từng loại máy chạy bộ bạn muốn mua. Hiên nay trên thị trường thì máy chạy bộ thường giao động trong khoảng từ vài chục đến vài trăm triệu tùy theo nhu cầu tập luyện của từng khách hàng. Chính sự đang dạng này đã khiến cho nhiều người dùng như lạc vào "mê cung" không biết giá máy chạy bộ như thế nào là hợp lý.

Giá máy chạy bộ như thế nào là hợp lý

may-chay-bo-dai-viet-dv-556-cho-gia-dinh-1444795748994

Máy chạy bộ Đại Việt DV 556 là dòng máy chạy bộ chuyên cho gia đình

1. Máy chạy bộ dưới 20 triệu Đây là dòng máy chạy bộ điện phù hợp cho việc tập luyện chạy bộ tại nhà của các gia đình.Ưu điểm của dòng máy này là nhỏ gọn, tiện lợi, chi phí thấp, tuy nhiên công suất máy không cao, độ chắc chắn cũng kém hơn so với các dòng máy dành cho phòng tập. Mặc dù vậy, nếu gia đình bạn chỏ có khoảng 2-4 người tập thì nên sử dụng dòng máy này hơn để tránh lãng phí.

khuyen-mai-may-chay-bo-dien-da-nang-dai-vi-1447664571851

Bạn không nên dùng loại máy này cho phòng tập vì các yếu tố liên quan đến độ bền cũng như khả năng chịu lực người tập. 2. Máy chạy bộ từ 20 đến 30 triệu Nếu bạn đang muốn mua máy chạy bộ dùng cho phòng tập nhỏ và kinh phí hạn chế thì các loại máy chạy bộ điện có giá từ 20 đến 30 triệu là sự lựa chọn tối ưu !

may-chay-bo-dien-dv-1352s-1650

Tuy nhiên, để phù hợp cho nhu cầu hoạt động của các phòng tập nhỏ, hãy chú ý đến sự vững chắc của máy chạy bộ điện và công suất của động cơ. Bạn nên chọn những loại máy chạy bộ cơ kết cấu cơ khí khỏe, trọng lượng lớn, ít nhất là trên 80 kg và động cơ không dưới 2,5Hp. Hơn nữa còn phải là động cơ AC, sử dụng động cơ DC không chịu được sự hoạt động với cường độ cao và dễ bị làm mòn chổi than. 3. Máy chạy bộ điện từ 35 đến 50 triệu

may-chay-bo-dien-dv-5919-1460178701868

Máy chạy bộ phòng tập Đại Việt DV  5919 đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Phòng tập thể hình mức trung bình nên chọn các dòng máy chạy bộ phòng gym thuộc phân khúc này. Ưu điểm của những dòng máy chạy bộ điện thuộc phân khúc này là kết cấu khỏe, vững, và công suất động cơ lớn (3.5HP đến 5HP). Đồng thời yếu tố giá cả cũng rất được chú ý ở phân khúc này vì các phòng tập rất chú ý đến mức giá cạnh tranh đồng thời với chất lượng máy cũng phải tốt. Do yếu tố mỗi phòng tập luôn có nhiều máy chạy (khoảng từ 3 đến 10 máy) nên việc tiết kiệm chi phí cho hạng mục này là rất quan trọng. 4. Máy chạy bộ điện giá từ trên 5000 USD Đây là phân khúc máy chạy bộ điện cao cấp, dùng cho các phòng tập cao cấp hoặc chuyên nghiệp. Những dòng máy chạy bộ này thường có giá khá cao, nhưng bù lại được trang bị nhiều tính năng như: màn hình cảm ứng, cảm biến tốc độ, kết nối mạng…và độ bền cao. Những loại máy này không có sẵn ở các đơn vị phân phối nhỏ và thường phải đặt hàng từ nước ngoài.