McLaren tung chương trình huấn luyện lái xe độc quyền P1 GTR

Ngày đăng 02/11/2015 06:02

McLaren đã khởi động chương trình huấn luyện độc quyền P1 GTR Driver Program tại đường đua Circuit de Catalunya ở Tây Ban Nha.

Tham gia chương trình lần này, bảy chủ sở hữu chiếc xe McLaren P1 GTR vô cùng may mắn đã được hỗ trợ bởi một phi hành đoàn pit chuyên dụng và đội ngũ nhân viên bao gồm Trưởng bộ phận kiểm tra điều khiển McLaren Automotive Chris Goodwin.

Thông qua quá trình chuẩn bị và huấn luyện, Goodwin cho biết, mỗi chủ sở hữu chiếc xe đã được đào tạo ở các cấp độ cá nhân.

Nguồn tin cho biết, mỗi lái xe được tập luyện riêng biệt cho từng kỹ năng, với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, các kỹ sư và kỹ thuật viên làm việc chặt chẽ với nhau, mỗi lái xe sẽ như một đội đua xe thể thao đỉnh cao.

Những chủ sở hữu McLaren P1 GTR sẽ có thể tham gia chương trình tương tự được tổ chức tại Sepang International Circuit (Malaysia), Circuit of the Americas (North America), Silverstone (UK), Autodromo Nazionale Monza (Italy), Red Bull Ring (Austria), Spa-Francorchamps (Belgium), Bahrain International Circuit (Bahrain) and the Yas Marina (Abu Dhabi).