GazeBox - giải pháp nhà đỗ xe thông minh

Ngày đăng 11/09/2015 06:02

Giờ đây ngày càng nhiều người mua xe ô tô, chính vì thế việc bảo quản xe ô tô cũng là một vấn đề khá nan giải, nó không những đòi hỏi cơ sở vật chất, tiền bạc, mà còn đòi hỏi cả không gian để xây dựng. Bãi chứa xe gập GazeBox sẽ giúp chúng ta giải quyết các khó khăn trên.

GazeBox được coi là nhà chứa xe kiểu gấp trong suốt. Tấm nhựa trong suốt có thể bao trọn chiếc xe ô tô của bạn, nó bao gồm khung kim loại và tấm nhựa trong suốt, bề mặt sử dụng nhựa polycarbonate, ngay cả khi bị ném đá cũng không vỡ, bảo vệ chiếc xe khỏi nắng mưa.

GazeBox - giải pháp nhà đỗ xe thông minh - 2

Đây là một sản phẩm do các kỹ sư ở Italy chế tạo. Các tấm che của nó được làm trong suốt 2 chiều về lớp phủ bên ngoài chống được tia UV.

Gazebox còn có tới hai lối ra và hệ thống mở tự động. Các GazeBox có một loạt các kích cỡ để lựa chọn từ size có độ dài 18,5 -23,3 inch, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế nhà xe, cũng có thể cài đặt đèn LED, tăng tính thẩm mỹ vào ban đêm.

GazeBox - giải pháp nhà đỗ xe thông minh - 3

Ưu điểm của bãi đỗ xe thông minh GazeBox phù hợp thẩm mỹ, thiết kiệm chi phí xây dựng, thậm chí bạn có thể sử dụng nó làm không gian trò chuyện hoặc ăn tối của gia đình ngoài trời.