Bugatti tung ảnh chính thức mẫu xe concept Vision Gran Turismo

Ngày đăng 04/09/2015 13:02

Sau hàng loạt các bức ảnh teaser, Bugatti đã chính thức tung ảnh mẫu xe concept Vision Gran Turismo, chiếc xe sẽ được giới thiệu tại Frankfurt IAA năm 2015 tới đây.

Các nhà sản xuất siêu xe Pháp cho biết, thiết kế của chiếc xe đua ảo này nhằm kỷ niệm lịch sử xe đua của Bugatti. Ngoài ra, dự án còn là khẳng định thương hiệu xe đua truyền thống tuyệt vời của nó trong năm thập niên 1920 và 1930 và những chiến thắng của hãng Bugatti trong cuộc đua Le Mans 24h.

Nhìn vào phiên bản xe concept Vision Gran Turismo, chúng ta lập tức nhận ra được 2 nét đặc trưng lớn của xe. Thứ nhất là xe đua ảo Vision Gran Turismo trông phải thật “không thể lẫn vào đâu, mang đậm phong cách Bugatti”.

Thứ hai, mọi chi tiết trên Bugatti Vision Gran Turismo đều có chức năng thực sự. Chiếc xe là kết quả hợp tác phát triển giữa thương hiệu Bugatti với công ty game Gran Turismo, Polyphony Digital Inc. Chình vì thế, chiếc xe đua ảo được dựa trên “công nghệ xe đua tiên tiến và phân tích khí động học chính xác”.

Bugatti tung ảnh chính thức mẫu xe concept Vision Gran Turismo - 2

Vision Gran Turismo đậm phong cách đặc trưng của Bugatti, gồm lưới tản nhiệt hình móng ngựa, đèn pha LED “8 mắt” và bộ đôi ống xả kép nằm cạnh thẳng hàng nhau.

“Chúng tôi muốn phát triển một chiếc xe đua ảo cho người hâm mộ của Bugatti, đó là một chiếc Bugatti chính hãng của thương hiệu”, nhóm thiết kế cho biết.