Lộ thông số xe Lincoln MKC mới

Ngày đăng 08/08/2015 13:02

Gần đây, các thông số của mẫu xe Lincoln MKC mới đã bị “khai quật”. Nguồn tin cho biết, Lincoln MKC sẽ cung cấp một loạt các màu sắc nội thất mới và các gói tùy chọn, chiếc xe mới dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

Lincoln MKC mới sẽ tăng thêm 2 màu nội thất mới gồm White Sands và Espresso. Đồng thời, Lincoln cung cấp một bảng màu được điều chỉnh cho lớp vỏ bên ngoài, như Black Velvet, Luxe Metallic, và Burgundy Velvet.

Bên cạnh đó, mẫu MKC mới sẽ tung ra gói tùy chọn khí hậu (có thể bao gồm ghế thông gió, ghế sưởi) và gói tùy chọn thiết bị.

Lộ thông số xe Lincoln MKC mới - 2

Ngoài ra, chiếc xe mới sẽ được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh, hệ thống phân làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm. Chiếc xe mới cũng tích hợp hệ thống âm thanh 14 loa, màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống giải trí SYNC với MyLincoln Touch.

Về mặc cấu hình, mô hình Lincoln MKC phiên bản xuất khẩu sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0T EcoBoost MKC và động cơ 2.3T EcoBoost, công suất tối đa tương ứng 240P và 289Ps, mô men xoắn cực đại tương ứng 270 lb-ft (366 Nm) và 305 lb-ft (413,5 Nm).

Cả 2 tùy chọn động cơ này đều đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. Bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng hệ dẫn động bánh trước, tuy nhiên, Lincoln cũng cung cấp hệ dẫn động 4 bánh như là một tùy chọn. Lincoln MKC có 3 kích cỡ mâm bánh 18, 19 và 20 inch.

Mẫu Lincoln MKC nhỏ gọn sang trọng có giá hơn 34.185 USD, bao gồm 925 USD chi phí vận chuyển.