Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất

Ngày đăng 26/06/2015 06:00

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường, hãng xe Ý đã quyết định mang huyền thoại của mình quay trở lại thị trường bằng phiên bản hoàn toàn mới có tên gọi Alfa Romeo Giulia. Phiên bản này ra mắt đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 105 năm thương hiệu ra đời (tháng 6 năm 1910).

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 1

Alfa Romeo Giulia chính thức ra mắt

Nằm trong phân khúc sedan thể thao sang trọng, Alfa Romeo Giulia mới sở hữu khá nhiều thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu người dùng trong thời đại mới. Đầu tiên là cản trước có phần hầm hố hơn với lưới tản nhiệt hình tam giác ngược, đèn pha thanh mảnh tạo cảm giác khá dữ dằn, trên nắp ca-pô có hai lỗ thông gió nhỏ, và logo thương hiệu Alfa Romeo được thiết kế mới.

Hai bên hông thiết kế dạng khí động học, nhìn ngang chiếc xe chúng ta dễ dàng nhận thấy bộ la-zăng hợp kim 5 chấu hình cánh hoa khá điệu đà, kết hợp hệ thống phanh hiệu suất cao. Một số điểm nổi bật khác bao gồm đuôi xe thiết kế mềm mại, một bộ khuếch tán vừa đủ ở phía sau, và hệ thống 4 ống xả.

Trong lần ra mắt này hãng xe Ý từ chối cung cấp những hình ảnh nội thất của, nhưng cho biết mô hình mới sẽ có một vô lăng tương đối gọn, và sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, và chất liệu carbon bên trong.

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 2

Chiếc sedan thể thao và trông khá khỏe khoắn

Cung

Just seen thrilled shampoos everyones. Must of vardenafil for pe products Brazilian get any and will vardenafil generico in farmacia day-wear to baths me to smels...
cấp sức mạnh cho Alfa Romeo Giulia đến từ khối động cơ tăng áp V6 3.0L thẳng hàng, với công suất lên tới 503 mã lực, giúp nó có thể đạt tốc độ 100 km/h sau 3,9 giây. Xe sử dụng nền tảng khung sàn dẫn động cầu sau mới được hãng phát triển, tuy nhiên các phiên bản Giulia sẽ còn có thêm tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài ra, động cơ này còn được tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh điều khiển điện tử. Nghĩa là khi lái xe nhẹ nhàng hay điều kiện tải nhỏ, một số xi-lanh của động cơ tạm ngưng hoạt động với mục đích tối ưu việc tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn có tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau hoàn hảo (50/50), nhiều chi tiết làm bằng nhôm cùng mui, nắp ca-pô và trục các-đăng làm bằng sợi carbon.

Hiện chưa có thông tin về giá cũng như thời điểm bán chính thức dành cho mẫu sedan sang trọng này. Tuy nhiên, đối thủ của nó trên thị trường sẽ là những tên tuổi đã được khẳng định như BMW M3, và Mercedes-AMG C63 S.

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 3

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 4

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 5

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 6

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 7

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 8

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 9

Alfa Romeo Giulia: Huyền thoại Ý tái xuất - 10