Lộ thông tin chi tiết mới về phiên bản Mazda CX-3

Ngày đăng 13/05/2015 07:46

So với kế hoạch sản phẩm mới công bố của Mazda, chiếc xe mới dự kiến sẽ giới thiệu đầu tiên tại thị trường nội địa Trung Quốc, và được liệt kê trong năm nay. Nguồn tin cho biết, Changan Mazda cũng sẽ sản xuất hai mẫu xe phiên bản dẫn động hai bánh và phiên bản dẫn động bốn bánh. Đối thủ nhắm tới của nó dự kiến sẽ là Peugeot 2008.

Lộ thông tin chi tiết mới về phiên bản Mazda CX-3 - 1

Ngắm Mazda CX-3 hoàn toàn mới

Chiếc xe Mazda CX-3 mới sẽ tiếp tục thiết kế cơ bản truyền thống của gia đình Mazda.

Phiên bản Mazda CX-3 Sport được trang bị vô lăng có thể điều chỉnh, ghế vải cao cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, cửa sổ điện, khóa trung tâm, ghế sau có thể ngả. Hệ thống giải trí bao gồm kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí riêng của Mazda, hiển thị màn hình cảm ứng 7 inch.

Trong khi đó phiên bản CX-3 Grand Touring được trang bị thêm đèn pha và đèn sương mù LED, bánh xe hợp kim 18-inch. Ngoài ra nó còn được trang bị điều hòa không khí tự động, ghế trước có sưởi, âm thanh Bose, da thật. Trong cấu hình tùy chọn, gói tùy chọn GT i-ACTIVSENSE bao gồm đèn pha tự động, gạt nước mưa cảm biến, hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành, hành trình thích ứng.

Lộ thông tin chi tiết mới về phiên bản Mazda CX-3 - 2

Hệ thống điều khiển của mẫu xe

Bất kể cấu hình của phiên bản xe nào, Mazda CX-3 sẽ được trang bị động cơ 2.0L SKYACTIV-G, công suất đầu ra tối đa 108kW, mô-men xoắn tối đa 197Nm, được phù hợp với hộp tốc độ truyền dẫn tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn. Giá của chiếc xe mới sẽ sớm được chính thức công bố, nó được dự kiến sẽ thấp hơn 20.000 USD.