Soi phiên bản Chevrolet Impala Midnight Special Edition

Ngày đăng 09/05/2015 10:00

Mới đây, hãng Chevrolet đã công bố phiên bản đặc biệt Impala Midnight Special Edition, vì vậy những chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng thấy màu sắc thật sự của Impala Midnight Special Edition.

Soi phiên bản Chevrolet Impala Midnight Special Edition - 1

Hãng Chevrolet đã công bố phiên bản đặc biệt Impala Midnight Special Edition

Nguồn tin cho biết, chiếc xe mới sẽ chính thức được bán vào mùa hè này.

Chevrolet Impala Midnight Special Edition được phát triển dựa trên bản xe khái niệm Impala Blackout trước đây, không khó để nhận ra hình dạng của nó vẫn tiếp tục ngoại hình cơ bản của thiết kế xe khái niệm. Xe được sơn bằng sơn màu đen, ngoại hình xe tinh khiết, năng động.

Nội thất Chevrolet Impala Midnight Special Edition được thiết kế với ghế bọc da thật hai tông màu, trong khi đó, một số lượng lớn các thanh crôm cũng làm cho nội thất xe trông khác biệt. Ngoài ra, Chevrolet Impala Midnight Special Edition được trang bị một hệ thống âm thanh BOSE và hai màu bánh xe hợp kim 19-inch.

Soi phiên bản Chevrolet Impala Midnight Special Edition - 2

Màu sơn đen tôn vẻ sang trọng của mẫu xe

Về mặt động cơ, Chevrolet tạm thời không đưa ra thông số cụ thể. Tuy nhiên, theo các báo cáo trước đó cho thấy rằng Chevrolet Impala Midnight Special Edition được trang bị động cơ V6 3.6 lít, công suất động cơ tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 358 Nm.