Skoda Superb sẽ được bán ra vào tháng 6 năm nay

Ngày đăng 07/05/2015 08:00

Superb được đánh giá là chiếc xe tốt nhất của Czech. Mẫu Superb thế hệ mới được trình làng tại Geneva Auto Show năm nay, Skoda cũng đã công bố hình ảnh chính thức của phiên bản sản xuất, dự kiến chiếc xe mới sẽ được bán ra vào tháng 6 năm nay.

Skoda Superb sẽ được bán ra vào tháng 6 năm nay - 1

Skoda Superb cũng đã công bố hình ảnh chính thức của phiên bản sản xuất

Ngoại hình xe sử dụng nhiều đường vân nét thẳng, góc cạnh, chính điều này làm cho chiếc xe mạnh mẽ và phong cách hơ so với mẫu tiền nhiệm. Thiết kế cột C và ống xả vuông bố trí hai bên là điểm khác biệt rõ nhất của Superb thế hệ mới. Điều đương nhiên là đèn pha và cụm đèn đuôi cũng được nâng cấp.

Skoda Superb sẽ được bán ra vào tháng 6 năm nay - 2

Dự kiến chiếc xe mới sẽ được bán ra vào tháng 6 năm nay

Nguồn tin cho biết, mẫu xe sẽ được đưa vào sản xuất và bán ra vào tháng 6 này, do công ty Skoda tại Thượng Hải chịu trách nhiệm chính.

Chiếc xe sử dụng khung gầm MQB, sử dụng tới 50% thiết kế linh kiện như Passat thế hệ thứ tám.

Về mặt động cơ, Skoda Superb mới sẽ sử dụng động cơ tương tự mẫu Passat thế hệ mới, chiếc xe mới sẽ cung cấp 3 sự lựa chọn động cơ xăng 1.4TSI, 1.8TSI và 2.0TSI, và hai động cơ diesel gồm động cơ 1.6TDI và 2.0TDI. Nó còn kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số ly hợp kép. Ngoài ra, phiên bản động cơ hỗn hợp sẽ bao gồm động cơ 1.4TSI và động cơ điện.