Bài Tập Giúp Vòng Ngực Nở Nang

Ngày đăng 24/04/2015 09:12

(Đại Việt Sport) - Bài tập giúp vòng ngực nở nang của Đại Việt Sport sẽ giúp các bạn có được vòng 1 mơ ước. Để vòng 1 to tự nhiên, bên cạnh tập trung vào các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 thì việc tập thể dục, massge cho ngực là điều quan trọng có thể cải thiện vòng 1 của bạn. Những bài tập này không quá khó, chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập hàng ngày thì vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện về kích cỡ. Cùng chúng tôi giới thiệu cho bạn những bài tập cho vòng 1 nở nang dưới đây nhé.

Bài Tập Giúp Vòng Ngực Nở Nang

Chống đẩy Bài tập cho vòng 1 nở nang Bài tập còn hay gọi là hít đất hoặc chống đẩy, giúp cải thiện vòng 1 đáng kể. Đây là bài tập khá quen thuộc với các bạn nam và các bạn nữ. Thế nhưng việc tập sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. bai-tap-cho-vong-mot--2 Lưu ý : khi tập thì bạn chú ý đến tư thế cũng như vị trí của cách đặt tay, chân sau sao cho thẳng và tập trung sức lực để nâng hai cánh tay được đưa lên cao rồi hạ xuống nhiều lần. Mỗi lần tập khoảng từ 6 cho đến khoảng 8 nhịp rồi nghỉ và tập tiếp. Thế nhưng tùy từng thể trạng cơ thể mà bạn nên lựa chọn tập ít hoặc nhiều. Với bài tập này thì cơ tay có thể to lên nhưng vòng 1 của bạn chắc chắn được nở nang ra đáng kể. Mát xa ngực Mát xa cũng là cách kích thích vòng 1 nở nang. Hãy dùng tay để tiến hành mát xa theo hình vòng tròn xung quanh bầu ngực. Với cách này sẽ giúp cho tuyến vú được kích thích và phát triển nhanh hơn. Để đạt được hiệu quả cao thì bạn nên mát xa trong khi tắm. Bởi vì lúc này máu sẽ được lưu thông và tuyến vú được kích thích. Khi tắm thì bạn cần chú ý đến nhiệt độ của nước, không nên để nước quá nóng hoặc quá lạnh mà lựa chọn nước ấm. Vì nếu nhiệt độ của nước quá thấp sẽ làm cho máu không được lưu thông, nhiệt độ cao thì ngực sẽ bị tổn thương. Còn vòi hoa sen thì nên để chảy nhẹ nhàng xuống ngực, giúp cho ngực trở nên săn chắc hơn. Massage-nguc-de-co-vong-1-dep Thể dục tay không Thêm một bài tập cho vòng 1 nở nang đó chính là thể dục tay không. Tư thế bạn ngồi trên ghế dài, chân được chụm lại, còn lưng thì thẳng. Chú ý tay phải giơ lên cao, bàn tay thì ngửa còn tay trái được giơ, làm sao cho tay trái và tay phải thành một đường nghiêng trái. Mỗi động tác thì bạn nhớ tập khoảng 20 - 40 lần, khi tập nhớ chú ý lưng luôn thẳng, vai không được cử động. Ép ngực Bài tập này bạn thực hiện như sau: hai chân được mở rộng sao cho bằng vai, 2 tay thì cho lên ngang để thành góc vuông, lòng bàn tay được nắm lại. Khi được rồi thì từ từ cho 2 tay của bạn chạm vào nhau nhưng để ở vị trí của khuôn mặt. Trong quá trình tập thì hơi thở nên giữ đều đặn, hãy duy trì động tác này trong khoảng 5 giây, mỗi lần tập thực hiện khoảng 8 đến 12 lần. Bài tập cho vòng 1 nở nang Bài tập cho vòng 1 nở nang ở trên sẽ giúp chị em có được vòng 1 săn chắc và hấp dẫn. Hãy luyện tập mỗi ngày để nhanh chóng cải thiện vòng 1 của bạn. Bạn sẽ có được vòng 1 đầy quyến rũ. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo đến một số loại máy tập: giàn tập tạ, xà đơn đa năng nhằm hỗ trợ cho việc tập luyện, cải thiện vòng 1.

Video Hướng Dẫn Bài Tập Giúp Bạn Có Vòng Ngực Nở Nang Của Đại Viêt Sport Sưu Tầm

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Công ty phân phối hàng đầu các máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng. Với đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe, vóc dáng cho mọi lứa tuổi. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Nguồn : Thể Thao Đại Việt 

Tham khảo thêm các loại sản phẩm khác : máy chạy bộ giảm cân, máy tập bụng