MINI JCW phiên bản convertible lộ ảnh thử nghiệm

Ngày đăng 16/03/2015 09:33

Những hình ảnh về phiên bản thử nghiệm của chiếc MINI John Cooper Works (JCW) mới vừa bị rò rỉ, chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ tăng áp 2.0 lít, công suất lên đến 228 mã lực.

Nguồn tin cho biết, chiếc xe mới sẽ được phát hành vào đầu năm 2016. Sau khi mẫu xe MINI JCW Coupe 3 cửa được trưng bày tại Geneva Motor Show vừa qua, MINI JCW phiên bản convertible được cho là sẽ sớm có động lực mạnh nhất để tiếp nối truyền thống của gia đình MINI. Nó có thể đạt công suất 228 mã lực và mô-men cực đại đạt 320Nm, với động cơ tăng áp 2.0 lít, và được trang bị hệ thống chuyển động với hộp số 6 cấp hoặc hộp số tự động. JCW sẽ có khả năng đạt tốc độ 100 km/h trong 6,3 giây với lựa chọn số sàn và 6,1 giây với hộp số tự động Steptronic.

MINI JCW phiên bản convertible lộ ảnh thử nghiệm - 1

Hình ảnh thử nghiệm của phiên bản MINI John Cooper Works (JCW) mới

Từ những hình ảnh lộ chúng ta có thể thấy, phiên bản MINI JCW Convertible mui trần mang nhiều đường nét mạnh mẽ tương tự như chiếc hatchback tại triễn lãm Geneva Motor Show. Lưới tản nhiệt được mở rộng thêm, cản sau được thiết kế thanh cá tính hóa.

Phiên bản mui trần MINI JCW Convertible bố trí bộ xả kép, bánh xe hợp kim nhẹ17 inch hoặc 18 inch. Mặc dù tiết lộ này không lộ nội thất xe, nhưng nguồn tin cho rằng một số chi tiết về thiết kế sẽ năng động hơn, chẳng hạn như ghế mới, bàn đạp bằng thép không gỉ.

MINI JCW phiên bản convertible lộ ảnh thử nghiệm - 2

Dự kiến đến cuối năm nay phiên bản mui trần Convertible mới được ra mắt

Ngoài ra, chiếc xe mới sẽ được trang bị một hệ thống giảm sóc vững chắc, hệ thống chuyển hướng linh hoạt và hệ thống phanh Brembo.

Mẫu MINI JCW hatchback sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 4này với giá khoảng 22.865 bảng Anh. Tuy nhiên, dự kiến đến cuối năm nay phiên bản mui trần Convertible mới được ra mắt. Nó được cho là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” với một số mẫu mui trần hiệu năng cao khác như Citroen DS3 Racing.