Trải nghiệm lái thử xe điện độ Bumble Bee

Ngày đăng 27/12/2014 10:00

Optimus Prime là chiếc xe điện độ hiếm hoi hiện nay. Ngay sau khi xuất hiện, nó đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính, ưa thích độ xe nói chung.

Tiếp nối series xe điện độ phong cách Transformers, chiếc xe thứ hai mang tên Bumble Bee đã được ra mắt.

Xe điện độ theo hình tượng robot Bumble Bee

Được sáng tạo dựa trên hình ảnh robot cùng tên trong bộ phim Transformer nhưng xe điện độ Bumble Bee có vẻ ngoài “hiền” hơn so với “đàn anh” Optimus. Thay đổi lớn nhất là ở phần đầu xe. Đầu xe mới tái hiện khá hoàn hảo diện mạo của robot Bumble Bee. Loạt đinh tròn được tán dọc theo đầu, đèn led ở vị trí hai mắt khi bật sáng gây ấn tượng mạnh.

Trải nghiệm lái thử xe điện độ Bumble Bee - 2

Hệ thống đèn tạo ấn tượng mạnh đặc biệt là 2 đèn led ở vị trí mắt của robot

Chiếc xe điện iMove được lựa chọn để độ có màu vàng giống như màu của robot Bumble Bee nguyên gốc. Điều này khiến chiếc xe độ không phải làm lại bộ bodykit mà vẫn thể hiện được đúng hình ảnh của robot.

Vốn dĩ xe điện iMove nguyên gốc là dòng xe giá cao, có khả năng đi đường xa và vận tốc cao. Do không thay đổi kết cấu, động cơ bên trong nên khi trải nghiệm lái xe điện độ trên đường, bạn có thể cảm nhận tay ga mượt mà, xe đi nhẹ và êm. Hệ thống đèn pha, xi-nhan, hai phanh hoạt động ổn định.

Trải nghiệm lái thử xe điện độ Bumble Bee - 3

Xe điện độ hoạt động tốt trong điều kiện đường phố bình thường

Không thay đổi kết cấu bên trong, xe điện Bumble Bee hoạt động khá tốt nhưng nhìn ở góc độ khác đây lại là điểm chưa đáp ứng được kỳ vọng của “dân” mê xe độ. Họ mong muốn có một chiếc xe điện được độ từ vẻ ngoài đến kết cấu trong để có thể trải nghiệm cảm giác lái khác biệt hoàn toàn.

Trải nghiệm lái thử xe điện độ Bumble Bee - 4

Sở hữu chiếc xe điện Bumble Bee là điều tuyệt vời đối với giới trẻ ưa thích sự phá cách

Tuy nhiên, độ xe không hề đơn giản và độ xe điện lại càng khó hơn. Để cho ra đời những sản phẩm độc đáo như xe điện độ phong cách Transformers Optimus Prime và Bumble Bee, cần rất nhiều đam mê và nỗ lực. Dẫu sao, xuống phố với một chiếc xe điện êm ái, tốc độ ổn định và có vẻ ngoài “độc nhất vô nhị” như xe điện độ Bumble Bee đã cũng rất thú vị.