Màu xe nói gì về tính cách của bạn?

Ngày đăng 19/12/2014 10:00

Màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và năng lượng. Đó cũng là sắc màu gợi lên sự tươi trẻ, nổi bật. Những người thích màu đỏ thường có tính cách mạnh mẽ, hướng ngoại, tự tin vào bản thân và luôn muốn nổi bật giữa đám đông.

Xe điện màu đỏ hợp với các bạn trẻ năng động, thích nổi bật

Một chiếc xe mang sắc đỏ hợp với những bạn trẻ năng động, tự tin. Đi cùng với chiếc xe màu đỏ, ở bạn toát ra nguồn năng lượng tràn đầy, phong cách lôi cuốn. Đặc biệt, đây là sắc màu cực kỳ có sức hút đối với các cô gái hiện đại. Có lẽ vì vậy mà hầu hết các loại xe từ ô tô, xe máy, xe điện,… đều có những chiếc xe màu đỏ tuyệt đẹp.

Màu xanh lá

Mang màu sắc của cây lá, tượng trưng cho sự sống, màu xanh lá đem đến cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Thích màu xanh lá, bạn là người cân bằng, sống tình cảm.

Chiếc xe dù thiết kế theo phong cách hầm hố nhưng mang màu xanh lá, nó vẫn mang lại cho người đi cảm giác dịu mắt. Màu xanh cũng khá phù hợp với các chàng trai yêu thích sự trẻ trung.

Màu xe nói gì về tính cách của bạn? - 2

Xanh lá nam tính, trẻ trung và mang lại ánh nhìn dễ chịu cho người đối diện

Màu vàng

Màu vàng là một trong những màu sắc sáng, nổi bật nhất, tượng trưng cho hoàng gia, sự giàu có, cao sang. Những người thích màu vàng luôn tự tin, vui vẻ, thích sự nổi bật, phóng khoáng và có óc sáng tạo.

Màu xe nói gì về tính cách của bạn? - 3

Những cô nàng cá tính mà vẫn nữ tính khi lựa chọn xe điện màu vàng

Ra đường với một chiếc xe màu vàng, chắc chắn bạn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn. Sắc màu hoàng kim này khiến bạn trở nên nổi bật và “sang chảnh” hơn hẳn. Tuy vậy, đây lại là màu xe khó kết hợp “chuẩn” với trang phục nên không phải ai cũng tự tin lựa chọn một chiếc xe màu vàng.

Màu xanh dương

Màu xanh dương – sắc màu trung tính gợi vẻ đẹp hiện đại, đầy tin tưởng. Nó cũng đem lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Tông màu này thường được những người thành đạt, tự hào về bản thân nhưng không quá phô trương ưa thích.

Màu xe nói gì về tính cách của bạn? - 4

Màu xanh dương mang cho vẻ đẹp hiện đại

Xe màu xanh dương khá hiếm nhưng được nhiều anh chàng, cô nàng hiện đại “săn lùng” và ưa chuộng.

Các hãng sản xuất xe luôn cố gắng đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc cho khách hàng. Quan trọng là với mỗi chiếc xe, dù thiết kế và màu sắc như thế nào, bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi sử dụng chúng.