Những lý do teen nên sở hữu xe điện iMove

Ngày đăng 09/12/2014 14:00

Thiết kế

Thiết kế phá cách, màu sắc nổi bật của xe điện iMove X-men cực hợp với giới trẻ năng động

Hướng tới đối tượng tuổi teen, xe điện iMove có thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, phù hợp với thị hiếu và sở thích của các bạn trẻ. Chiếc xe sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, khoe ra vẻ bụi bặm, hầm hố. Thiết kế “độc”, lạ ở từng chi tiết, từ đèn pha ánh sáng ấn tượng đến đuôi xe tinh xảo, mặt đồng hồ sắc nét… Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn mỹ chỉ có ở riêng xe điện iMove Xmen.

Tốc độ

Không dừng lại ở thiết kế ấn tượng, iMove Xmen còn sở hữu sức mạnh vượt trội. Phần lớn xe điện trên thị trường giới hạn tốc độ khoảng 32km, nhưng xe điện iMove có thể chạy nhanh hơn rất nhiều, đạt tốc độ tối đa lên tới 60km/h, có thể đáp ứng mong đợi của những bạn trẻ năng động và ưa thích tốc độ.

Những lý do teen nên sở hữu xe điện iMove - 2

Xe điện iMove X-men có tốc độ vượt trội, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển của teen

Tính năng nổi bật

Toàn bộ động cơ của xe điện iMove X-men được thiết kế khép kín với khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe đi trong mưa hay rửa xe một cách thoải mái.

Thời gian bảo hành của động cơ, khung xe lên tới 3 năm như một lời cam kết đảm bảo chất lượng một cách tuyệt đối của iMove X-men.

Những lý do teen nên sở hữu xe điện iMove - 3

Khả năng chống nước gần như tuyệt đối là một trong những tính năng nổi bật nhất

Sức bền

Với công nghệ ắc-quy độc quyền Si+ giúp tiết kiệm năng lượng, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, đặc biệt xe có thể di chuyển 70 km chỉ với một lần sạc đầy. Với xe điện iMove, teen hoàn toàn không lo hết điện giữa đường.

Hà Anh (học sinh) chia sẻ: “Bắt đầu trở lạnh, bố mẹ em sắm cho em xe điện để không phải đạp xe giữa thời tiết lạnh buốt. Từ lúc đi xe điện iMove, em hứng thú tới trường hơn hẳn”

Những lý do teen nên sở hữu xe điện iMove - 4

Hình ảnh xe điện độ iMove Optimus Prime được lấy cảm hứng từ chính sức mạnh và độ bền của xe điện nguyên gốc

Cô Linh (Hà Nội) nói: “Mỗi ngày phải đưa đón em nó đi học mất thời gian mà mẹ con lại không chủ động. Mua xe iMove X- men cho em nó, cô rất yên tâm để em tự đi xe tới trường.”

Với những lí do trên xe điện iMove xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ năng động cá tính.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn

Tham gia fanpage: https://www.facebook.com/xedieniMove

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188