Khách hàng nói gì về xe điện iMove

Ngày đăng 12/11/2014 10:00

Xe điện iMove mang đến một “luồng gió” hoàn toàn mới giữa vô vàn các dòng xe điện khác. Đó là sự khác biệt từ thiết kế, công nghệ chế tạo đến những tính năng và tiện ích bất ngờ khác.

Khách hàng nói gì về xe điện iMove - 2

Xe điện iMove X-men được nhiều hot teen cá tính ưa thích như Sơn Tùng M-TP, Emily, Lee Zin,…. Đại diện thương hiệu iMove chia sẻ: “Đầu tư vào thiết kế và chất lượng xe điện là cách để thương hiệu iMove tạo được sự đột phá, khác biệt so với các dòng xe điện khác. Quá trình nghiên cứu, cải tiến chất lượng gặp không ít khó khăn nhưng đến nay, có thể khẳng định rằng quyết định này là đúng. Bằng chứng là rất nhiều khách hàng đã tin dùng xe điện iMove.” Sau một thời gian có mặt trên thị trường, xe điện iMove được đông đảo khách hàng lựa chọn và hầu hết đều có những phản hồi tích cực về sản phẩm.

Khách hàng nói gì về xe điện iMove - 3

Đi xe điện phong cách thời trang, sành điệu là cách để bạn trẻ thể hiện cá tính của mình Ghé thăm showroom xe điện iMove, khá đông khách hàng đang lựa chọn xe tại đây. Chị Minh Hòa và con trai - hiện đang là học sinh THPT ở Hà Nội đã chọn mua chiếc xe điện iMove màu xanh biển nam tính và năng động. Chị chia sẻ: “Con tôi ao ước có chiếc xe này từ lâu, cháu còn cho tôi xem hình trên mạng, nói về những tính năng của xe nghe rất thích nhưng tôi cũng chưa thực sự tin lắm. Đến khi đến cửa hàng, nhìn tận mắt và còn được đi thử, tôi mới thật sự tin là có một chiếc xe điện đẹp, đi êm ái và dễ dàng đến thế.”

Khách hàng nói gì về xe điện iMove - 4

Đa số khách hàng phản hồi tích cực về tính năng, tiện ích và chất lượng xe điện iMove Xe điện iMove đặc biệt được giới trẻ ưa thích vì thiết kế thời trang, sành điệu tôn lên cá tính của người đi. Hơn nữa, xe còn đạt được vận tốc tối đa “trong mơ” 60 km/h, ngang tầm xe máy, đáp ứng được nhu cầu đi lại nhanh chóng. Bạn Hoàng Minh (Bắc Ninh) cho biết: “Nhìn chiếc xe rất giống moto phân khối lớn còn khi đi thì tốc độ quá tuyệt.”

Khách hàng nói gì về xe điện iMove - 5

Người dân ở cả hai miền Bắc – Nam đặc biệt là giới trẻ đã chuyển sang đi xe điện thay cho xe đạp, xe máy trước đây Tại TP Hồ Chí Minh - nơi người tiêu dùng có tâm lý ưa chuộng các dòng xe điện tiết kiệm, đi được quãng đường dài, xe điện iMove cũng được đón nhận nồng nhiệt: “Xe điện iMove bán khá chạy ở khu vực TP Hồ Chí Minh và miền nam nói chung. Cao điểm, xe chưa kịp chuyển vào đã có khách tới đặt trước. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm showroom ở khu vực này để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.” Sở dĩ người dân miền Nam ưa thích xe điện iMove bởi công nghệ ắc-quy độc quyền Si+ giúp xe có thể đi được quãng đường dài lên tới 70 km, tiết kiệm điện năng gấp 3 lần. Nhờ đó, đi xe điện đem lại lợi ích kinh tế hơn hẳn xe máy.

Khách hàng nói gì về xe điện iMove - 6

Xe điện iMove được thiết kế để tối ưu hóa khả năng chịu nước, chống trơn trượt, vận tốc cao và bền bỉ Ngoài ra, khả năng chịu nước cao của xe điện iMove gây bất ngờ cho người dân thành phố. Chị Bình Hòa (quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết: “Trước đây đi xe máy, mỗi lần đường ngập là xe chết máy, dắt về rất khổ. Nghe nói xe điện iMove chống nước, tôi mua về đi thử và quả thực xe không hề bị nước vào, có thể đi dưới trời mưa hoặc rửa xe thoải mái.” Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và những tiện ích bất ngờ, xe điện iMove xứng đáng là một sản phẩm ấn tượng đối với người tiêu dùng. Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn Tham gia fanpage: https://www.facebook.com/xedieniMove Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188