Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu

Ngày đăng 07/11/2014 08:00

Trang phục da và những chiếc moto phân khối lớn luôn được coi là “cặp đôi hoàn hảo” dành cho những tín đồ đam mê tốc độ và khao khát thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Lấy cảm hứng từ moto phân khối lớn, xe điện iMove X-men cũng mang trên mình những đường nét thiết kế thể thao, khỏe khoắn, bui bặm.

Chia sẻ về tính năng của xe điện iMove, đại diện thương hiệu cho biết: “Khó có thể so sánh một chiếc xe điện với moto phân khối lớn nhưng những tính năng mà xe có được như đi được quãng đường dài, động cơ mạnh mẽ, tốc độ cao, tiết kiệm năng lượng,… thì iMove X-men thực sự xứng đáng là chiếc xe điện “trong mơ” đối với nhiều người.”

Đặc biệt, thiết kế thời trang, độc đáo của xe điện iMove giúp tôn lên cá tính và sự sành điệu của người đi. Đặc biệt, giới trẻ có thể thoải mái lựa chọn mix đồ phù hợp với 4 màu xe nổi bật: đỏ, vàng, xanh lá, xanh biển.

Nếu muốn “tái hiện” hình ảnh những tài tử Hollywood quyến rũ và cá tính, cưỡi moto phân khối lớn thì bạn chỉ cần diện một bộ đồ da và xuống phố cùng chiếc xe điện iMove X-men.

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 2

Áo croptop, legging da và giày sneaker mang phong cách năng động, sành điệu. Không thể thiếu khi ra phố là chiếc xe điện – loại phương tiện giao thông đang được giới trẻ yêu thích

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 3

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 4

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 5

Xe điện độ iMove X-men có vẻ ngoài rất độc đáo, ấn tượng với đầu robot Optimus, hệ thống đèn cầu lồi và lớp sơn phối màu độc đáo

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 6

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 7

Xe điện độ hoạt động trơn tru và hiệu quả như bất kỳ chiếc xe iMove X-men bình thường nào nhưng lại vô cùng “hút mắt” với thiết kế nổi bật

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 8

Xe điện iMove: Biểu tượng mới của sự sành điệu - 9

Set đồ da tông đen cá tính kết hợp với chiếc xe điện “độc nhất vô nhị” tạo nên cặp đôi không thể hoàn hảo hơn cho cô nàng sành điệu

Xe điện phong cách thể thao, bụi bặm tưởng chỉ dành cho phái mạnh nhưng nếu biết cách kết hợp, những cô nàng cũng hoàn toàn có thể tự tin xuống phố, khoe cá tính cùng với chiếc xe. Với thiết kế trẻ trung, độc đáo cùng tính năng hiệu quả của xe điện iMove, giới trẻ có thể thoải mái mix đồ theo sở thích, thể hiện phong cách của mình.

Quả thực, giờ đây xe điện không chỉ đơn thuần là một loại phương tiện giao thông mà còn “nâng tầm” cá tính và sự sành điệu của người đi.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: http://www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng xe điện iMove

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188