Top 4 dụng cụ tập chân tại nhà dễ dàng và hiệu quả.

Ngày đăng 14/07/2020 09:38

Tin liên quan

Tập thể hình tại nhà cũng là một lựa chọn hợp lý với những người không có thời gian và diều kiện để đến phòng tập gym. Cơ chân là một trong những nhóm cơ cực kỳ khó tập, vì thế, bạn cần phải sử dụng những dụng cụ để tạp cơ chân tại nhà.

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua

Top 4 dụng cụ tập chân tại nhà dễ dàng và hiệu quả.

Với những dụng cụ sau, bạn có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi và giới tính để tập chân ngay tại nhà.

1. Máy kéo lò xo đa năng

Dây kéo lõ xo đa năng là một dụng cụ đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho đôi chân của bạn. Dụng cụ này được thiết kế với hai đầu dây kéo giúp cho bạn có thể luyện tập cơ chân hoạt động liên tục.

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua-1

Với lực căng của lò xo tác động vào cơ đùi , cơ đùi sau và cơ bắp chân cùng lúc. Với dây kéo lò xo đa năng, khi được sử dụng để tập cho cơ chân, kể cả những nhóm cơ chân khó lên nhất cũng được vận động, nhờ thế nó giúp cho các động tác gập, duỗi gập  của đôi chân được hoạt động một cách linh hoạt và chắc chắn.

Dây kéo lò xo đa năng không chỉ giúp bạn tập luyện ở tư thế đứng mà còn  có thể tập với đủ các tư thế với đôi chân của mình. Đây chính là lý do mà ban không thể thiếu một dây lò xo đa năng làm dụng cụ tập chân tại nhà.

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua-2

Nếu uốn  cơ chân to khỏe thì bạn cần tập thật nặng  và kéo thật căng, nếu một đôi chân thon gọn mà không coa bắp thì bạn chỉ cần kéo tập nhẹ nhàng.

2. Máy chạy bộ trên không

Một dụng cụ không thể thiếu khi bạn muốn tập chân tại nhà, đó chính là máy chạy bộ trên không . Đây là  thiết bị được thiết kế giúp bạn có được những bước chạy linh hoạt vơi những trải nghiệm thú vị và đem lại cho bạn một đôi chân săn chắc.

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua-3

Máy chạy bộ trên không có ưu điểm là đôi chân của bạn được nâng đỡ bởi àn đạp, do đó những hoạt động của bạn vừa chắc chắn, vừa có thể sải rộng bước chân tùy ý. Với những bước chạy dài rộng cùng máy chạ bộ trên không, c các nhóm ơ chân của bạn được kích thích tối đa, kể cả những cơ mà bạn nghĩ rằng nó chưa bao giờ hoạt động thì với máy chạy bộ trên không, nó cũng không thể nằm yên. Luyện tập với loại máy này, bạn còn có thể đồng thời luyện cả cơ eo và hông.

3.Dây nhảy

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua-4

Đây là dụng cụ đơn giản nhất mà bạn có thể sắm ngay lập tức làm dụng cụ tập chân tại nhà. Luyện tập mà như chơi đùa. Với những động tác bật nhảy cùng dây có tay cầm, toàn bộ các cơ trên cơ thể bạn đều hoạt ddoongjj và cơ chân hoạt động hiệu quả nhất, qua sợi dây này, ban cũng có thể tập luyện độ dẻo dai cho sức bền của mình.

4. Máy chạy bộ đa năng

top-4-dung-cu-tap-chan-tai-nha-de-dang-va-hieu-qua-5

Đây là dụng cụ thể thao cao cấp mà bạn có thể sắm ở nhà để luyện cho cơ chân. Toàn bộ cơ chân của bạn đều được hoạt động cùn với máy chạy bộ đa năng. Đây cũng là một dụng cụ đem lại cho bạn đôi chân khỏe đẹp, vừa giúp bạn có một sức bền dẻo dai.

 

Tags : Máy chạy bộ điện, Ghế mát xa.