Hướng dẫn massage bấm huyệt giúp mặt thon gọn

Ngày đăng 19/03/2020 11:19

“Nhất dáng nhì da” là câu nói hay được mọi người nhắc đến khi nói về tiêu chuẩn đánh giá sắc đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên ít ai biết rằng bên cạnh có làn da đẹp, một vóc dáng thon gọn thì việc sở hữu một khuôn mặt thon gọn thanh tú cũng rất quan trọng. 

Hướng dẫn massage bấm huyệt giúp mặt thon gọn

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon

Rất nhiều người gặp phải tình trạng béo mặt ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sự tự tin. Vì vậy mong muốn tìm kiếm được những phương pháp làm đẹp giảm mỡ mặt là điều mong muốn của rất nhiều chị em cũng như cánh mày râu. Dưới đây là một số cách massage bấm huyệt giảm mỡ mặt mà mọi người có thể áp dụng.
Hiểu đúng về phương pháp massage bấm huyệt giảm mỡ mặt

Nếu bạn là tín đồ làm đẹp và thường đến các spa đắt đỏ để giảm mỡ mặt, bạn thực hiện nhiều phương pháp khác nhau nhưng mỡ mặt vẫn không thuyên giảm thì chắc chắn bạn đang áp dụng chưa đúng phương pháp. 

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon-1

Thoạt đầu khi nghe đến các tên massage bấm huyệt giảm mỡ mặt bạn nghĩ đến ngày việc massage tại các vị trí trên khuôn mặt của bạn. nhưng đó chưa hoàn toàn là ý hiểu đúng về phương pháp này. Bạn đừng quên rằng cơ thể chúng ta là một khối thống nhất việc bạn béo mặt có thể liên quan đến nhiều vị trí và nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy giảm béo mặt chưa chắc chúng ta đã tác dụng đến mặt của bạn. 

Những phương pháp massage cho mặt thon gọn.

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon-2

Massage huyệt Túc tam lý: Để có thể giảm béo mỡ mặt điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là điều hòa khí huyết. Túc tam lý là một trong những huyệt vị quan trọng đối với giảm mỡ mặt trong việc điều hòa khi huyết trong cơ thể. 

Huyệt Túc tam lý nằm vị trí dưới đầu gối, huyệt có tác dụng điều hòa cơ thể, trị chứng rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể và cải thiện tâm lý. Việc tâm lý bất ổn cũng nguyên nhân dẫn đến việc bạn không kiểm soát được năng lượng vào cơ thể. 

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon-3

Cách massage bấm huyệt Túc tam lý: Thông thường bạn nên duy trì thói quen 2 lần một ngày bấm huyệt Túc tam lý sáng và tốt, mỗi lần từ 7-10 phút. Lưu ý khi bấm bạn nên bấm huyệt với lực vừa phải, duy trì thói quen này lâu có thể giúp ích bạn trong quá trình giảm mỡ mặt hiệu quả. 

Huyệt Công tôn: Là huyệt nằm giữa lõm bàn chân đây huyệt vị quan trọng trong việc điều trị bệnh về dạ dày, buồn nôn, giúp lưu thông kinh mạch.

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon-4

Tương tự như huyệt Túc tam lý bạn massage bấm huyệt Công tôn ngày hai lần, mỗi lần 7-10 phút để có hiệu quả giảm mỡ mặt hiệu quả.

Ngoài hai huyệt hay được biết đến là Túc tam lý và Công tôn thì huyệt Lương khâu cũng là huyệt vị giúp ích rất nhiều trong việc giảm mỡ mặt, khi huyệt vị này tác dụng trực tiếp đến dạ dày.

huong-dan-massage-bam-huyet-giup-mat-thon-gon-5

Massage bấm huyệt chỉ đóng vai trò trợ giúp bạn trong quá trình giảm mỡ mặt;  việc thực hiện vẫn cần đến sự quyết tâm và kiên trì của bạn. Bạn có thể sử dụng ghế massage toàn thân với chế độ nhiệt nóng kết hợp với xoa bóp có thể giúp giảm mỡ.

Ngoài massage bấm huyệt bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao để giúp mỡ mặt được tiêu hao để nhanh chóng có một khuôn mặt thon gọn.

 

Tags : Nếu bạn mệt mỏi hay áp lực, hãy để ghế massage giúp bạnCách bảo quản và tháo da ghế massage đơn giản.