Phương pháp giúp bạn có đôi chân thon gọn

Ngày đăng 03/03/2020 15:10

Chân to, chân voi, chân nhiều mỡ thừa là nỗi ám ảnh mà ai cũng có thể gặp phải, và đây là vấn đề lo lắng đặc biệt đối với phụ nữ. Việc sở hữu một đôi chân to kém thon gọn khiến cho phụ nữ mất tự tin trong việc lựa chọn quần áo cũng như trong giao tiếp. 

phuong-phap-giup-ban-co-doi-chan-thon-gon

Vậy có cách nào có thể giúp phụ nữ cải thiện tình trạng nan giải này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số cách làm cho chân thon gọn ngay dưới đây.

Nguyên nhân khiến chân bạn bị to

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chân bạn bị to nhưng trong đó có một số nguyên nhân chính dưới đây mà bạn không biết.

phuong-phap-giup-ban-co-doi-chan-thon-gon-1

Do di truyền, do cơ địa: Đây là nguyên nhân khách quan mà rất khó để thay đổi và thường do bẩm sinh.

Do thừa cân: Việc béo phì thừa cân cũng là nguyên nhân dẫn đến bạn có đôi chân voi, không thon gọn, để có được đôi chân thon gọn bạn cần tiến hành giảm cân và tập các bài tập thể dục.

Do tập thể dục thể thao sai cách: Có rất nhiều người k bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền, cũng không phải do thừa cân nhưng họ vẫn to là do tập thể dục hoặc chơi các môn thể thao sai cách dẫn đến chân bị to và không đều.

Một số phương pháp giúp bạn có đôi chân thon gọn

phuong-phap-giup-ban-co-doi-chan-thon-gon-2

Massage chân: Trong các phương pháp giúp cho chân nhanh thon gọn và đơn giản nhất đó chính là massage chân. Việc massage chân không chỉ giúp chân thon gọn, giảm thiểu mỡ  thừa mà còn giúp bạn lưu thông mạch máu giúp cho tinh thần sảng khoái phấn chấn hơn. 

Tuy nhiên để hiệu quả massage chân tốt nhất bạn nên đến các trung tâm massage hoặc spa để  đăng ký những lộ trình massage chân hiệu quả và thon gọn nhanh nhất. Bạn cũng có thể sử dụng máy massage chân tại nhà.

phuong-phap-giup-ban-co-doi-chan-thon-gon-3

Tập gym: Ngoài phương pháp massage bạn cũng nên tập gym. Gym là phương pháp giúp chân bạn nhanh thon thả. Đối với người thừa cân tập gym còn giúp bạn có được vóc dáng cân đối và thân hình khỏe đẹp.

Đạp xe đạp: Đạp xe đạp là phương pháp truyền thống và được nhiều người nghĩ đến nhất khi muốn cải thiện tình trạng chân to và đốt mỡ thừa ở chân hiệu quả nhất. Nếu bạn có thời gian thì cũng nên áp dụng phương pháp này.

Tập yoga: Tập yoga cũng là một cách giảm mỡ chân, ngăn ngừa tình trạng chân voi, kích thích hệ thần kinh, giúp thần kinh thư giãn mà bạn nên thử nếu muốn có một đôi chân thon gọn vạn người mê.

phuong-phap-giup-ban-co-doi-chan-thon-gon-4

Ăn uống khoa học : Việc tập luyện đóng góp 60% vào việc cải thiện vóc dáng của bạn trong khi đó ăn uống sẽ chiếm đến 40% nếu bạn đang sở hữu một đôi chân voi. Vì vậy để thể giảm mỡ cho đôi chân của bạn săn chắc bên cạnh tập luyện bạn cũng cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện vóc dáng tốt nhất.

Mọi nỗ lực cải thiện vóc dáng của bạn đều có thể trở thành hiện thực nếu bạn kiên trì. Bạn hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để áp dụng cho bản thân và kiên trì tập luyện trong một thời gian dài nhất định bạn sẽ thành công. 

 

Tags : Gạt bỏ nỗi ám ảnh vì bắp chân to không khó!, Địa chỉ bán ghế massage tập mông chân tốt nhất mọi thời đại.