Review ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970 Japan

Ngày đăng 13/11/2019 09:47

Kiwami 4D-970 Japan là ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá là Ghế massage cao cấp, hội đủ những tố chất của một ghế massage hạng thương gia.

Review ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970 Japan

review-ghe-massage-kiwami-970-1

Việc sở hữu Kiwami 4D-970 Japan có thể nâng tầm đẳng cấp của gia chủ. Mức giá 158.800.000 vnđ không phải là quá cao nếu cho với mức chi cho các đồ chơi cao cấp khác của các đại gia như: Xế sang, mô tô phân khối lớn, đồng hồ hàng hiệu... Nhưng ghế massage giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe nên càng dễ được chấp nhận.

Để xứng với đẳng cấp, Kiwami 4D-970 Japan sử dụng con lăn 4D tích hợp cảm biến kép để massage. Con lăn di chuyển trên khung SL, mở rộng vùng massage từ gáy cổ xuống tới đùi dưới, lượn sát đường cong tự nhiên của xương sống để xoa bóp nhẹ nhàng, căn chỉnh các đốt xương.

review-ghe-massage-kiwami-970-2

Con lăn trên ghế massage được dẫn đường bởi cảm biến, có thể mở rộng ra 2 bên, rao vào sâu tới 12,5 cm, tác động vào các vị trí đã được đánh dấu sẵn với lực massge được tính toán một cách phù hợp với từng đối tượng sử dụng cụ thể.

Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan được trang bị hệ thống con lăn riêng cho chân, massage chuyên sâu cho bắp chân. Bên cạnh đó là hệ thống các bi lăn massage cạo gió gan bàn chân, giúp tác động vào các huyệt đạo quan trọng, khai thông dòng chảy năng lượng trong cơ thể.

review-ghe-massage-kiwami-970-1

Hệ thống 34 túi khí trên ghế massage cho phép mát xa chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage cùng lúc cho nhiều bộ phận, mang tới cảm giác như bạn đang được chăm sóc toàn thân bởi 2 - 3 nhân viên mát xa chuyên nghiệp cùng lúc.

Chế độ nhiệt hồng ngoại được trang bị cho cả chân và hông eo giúp tăng cường tuần hoàn máu. Máu đem theo oxy và chất dinh dưỡng xuống bộ phận ở xa như chân giúp giảm tê mỏi, đồng thời giảm sức ép co bóp cho tim. Máu lên não giúp phòng ngừa nguy cơ đột quỵ.

review-ghe-massage-kiwami-970-3

Chế độ massage không trọng lực mang đến sự thư giãn tối đa, giảm ảnh hưởng của trọng lực lên cơ thể cũng như phân bổ đều sức nặng lên toàn bộ cơ thể thay vì chỉ tập trung vào chân, hệ xương.

Đối với những người làm việc kinh doanh, đầu óc, mất ngủ là một trong những triệu chứng thường thấy.

Kiwami 4D-970 Japan được thiết kế chế độ giường nằm với các bài massage nhẹ nhàng giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn, phục hồi năng lượng ngay trong giấc ngủ.

review-ghe-massage-kiwami-970-4

Ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970 Japan có thể tác động lên cơ thể với 12 mức điều chỉnh cường độ massage khác nhau. Nếu không muốn để máy tự tính toán, bạn có thể chọn bài massage, phương pháp massage, kỹ thuật massage, cài đặt theo ý thích cá nhân. Tất cả đều rất dễ dàng ngay trên màn hình cảm ứng.
Để có thể sở hữu Kiwami 4D-970 Japan các bạn nên tham khảo tại Daiviet Sport - 1 trong những nhà cung cấp thiết bị thể thao, máy massage thông minh, ghế massage toàn thân uy tín chất lượng tại Việt Nam.

review-ghe-massage-kiwami-970-5

Các ghế massage tại Daiviet Sport được bảo hành lên tới 06 năm, giao hàng miễn phí toàn quốc, bán trả góp 0%, cùng nhiều ưu đãi “khủng” khác.

Chi tiếtcác bạn vui lòng liên hệ:

Daiviet Sport Hà Nội.

Số 125 Vũ Tông Phan - Q.Thanh Xuân.

Điện thoại 02462.605.567 - 097 2854 384.
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ, thiết bị thể dục công viên.