Có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu?

Ngày đăng 06/09/2019 11:23

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích và tìm mua trong thời gian gần đây. Bênh cạnh những ghế mát xa toàn thân cao cấp đắt tiền thì cũng có những ghế massage giá rẻ khiến nhiều người ngạc nhiên: Dưới 10 triệu!

Có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu?

Ghế massage toàn thân dưới 10 triệu có những loại nào? Có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu?...  Các bạn hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế massage này thông qua những chia sẻ của Daiviet Sport dưới đây nhé.

Ghế massage dưới 10 triệu là những những ghế massage giá rẻ, có chức năng massage đơn giản, chỉ có thể chăm sóc cho 1 bộ phận nào đó trên cơ thể, chủ yếu là lưng.

Đệm ghế massage chỉ có thể massage lưng và đùi. Tính năng chủ yếu là rung massage, một số ghế được trang bị thêm đèn chiếu hồng ngoại để sưởi ấm.

Ưu điểm của đệm ghế massage là người dùng có thể mang theo đến các địa điểm khác nhau như từ phòng ngủ ra phòng khách, từ nhà đến công sở, lên ô tô, vừa massage vừa có thể xem tivi cũng như làm các công việc khác...

Đệm massage toàn thân thường được sử dụng để massage ở tư thế nằm. Đệm được trang bị hệ thống rung và nhiệt hồng ngoại.

Đặc điểm của ghế là khi không sử dụng người dùng có thể thu dọn và cất gọn để tiết kiệm không gian.

Ghế massage toàn thân giá rẻ dưới 10 triệu cũng có hình dáng tương tự như ghế massage toàn thân ở phân khúc cao cấp và trung cấp. Tuy nhiên các chức năng ít hơn hẳn, về cơ bản có thể rung massage, nhiệt hồng ngoại, nhưng không sở hữu hệ thống con lăn massage 3D, 4D cũng như con lăn riêng cho chân. 

Có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu?

Việc có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu hay không phụ thuộc vào sở thích và khả năng của người tiêu dùng. Nếu bạn không có nền tảng tài chính dồi dào để đầu tư một ghế massage vài chục triệu mà vẫn muốn được massage thì ghế massage giá rẻ là một lựa chọn phù hợp để bạn không phải lâm vào cảnh vay nợ, hoặc vung tay quá trán.

Bên cạnh đó, một số người chỉ có nhu cầu massage nhẹ nhàng, hoặc massage chuyên sâu cho 1 bộ phận nào đó thì việc mua 1 ghế massage chỉ chăm sóc cho bộ phận cụ thể sẽ là giải pháp tiết kiệm so với việc bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu một chiếc ghế masage đa chức năng mà có nhiều chắc năng sẽ rất ít hoặc không bao giờ dùng tới.

Điều quan trọng là khi mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, cũng như khi mua ghế massage toàn thân, bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành dài hạn để có thể yên tâm sử dụng.

Một số mẫu ghế massage giá rẻ mà bạn có thể tham khảo như:

- Máy massage chân Okasa OS-188

- Đệm ghế massage Okasa OS-288

Trên đây là một số chia sẻ về Có nên mua ghế massage toàn thân dưới 10 triệu? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Ghế massage toàn thân dưới 10 triệu, ghế massage... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể!
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ gia đình, máy tập đạp xe tại nhà.