Máy chạy bộ điện tại nhà loại nào tốt?

Ngày đăng 29/07/2019 09:49

Máy chạy bộ điện tại nhà loại nào tốt?

Máy chạy bộ điện là dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao vào chăm sóc sức khỏe tại nhà được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn Máy chạy bộ điện tại nhà loại nào tốt nhé.

Máy chạy bộ điện DV-556

Đây là mẫu máy chạy bộ đa năng giành cho gia đình ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm được trang bị động cơ 2HP, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình 3 - 4 người. Đáp ứng tốt nhu cầu đi bộ và chạy bộ của các thành viên. 

Bên cạnh đó máy chạy DV-556 còn được trang bị khung tập bụng giúp thỏa mãn các bài tập với vòng 2, làm săn chắc eo, giảm mỡ bụng hiệu quả. Đầu rung massage được trang bị cùng với máy với đai rung có thể đặt ở nhiều vị trí như chân, tay, hông, eo, vai... giúp người dùng giải tỏa triệu chứng nhức mỏi do hoạt động nhiều hoặc ngồi, đứng lâu một chỗ, ít vận động.

may chay bo dai viet DV-556

Máy chạy bộ điện DV-556 có thể thay đổi tốc độ từ 1 - 16 kmh, độ dốc từ 0 - 15% hoàn toàn tự động thông qua các nút bấm được bố trí ở tay cầm hoặc bảng điều khiển.

Bảng điều khiển ngoài các phím chức năng còn được trang bị màn led, hiển thị các thông số cơ bản trong quá trình vận hành như tốc độ, độ dốc, thời gian chạy, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Thông qua đó các bạn có thể thay đổi việc luyện tập khoa học hơn, phù hợp với nhu cầu tăng cường sức khỏe, giảm cân, tiêu mỡ.

Máy chạy bộ điện DV-1818

Với những người đã quen tập chạy bộ với máy chạy chuyên dụng trong phòng tập thì các máy chạy bộ gia đình thông thường dường như không thể thỏa mãn, do đã quen với các loại máy tập có khung sườn lớn.

DV-1818 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các gia đình đông người, nhu cầu sử dụng cao, cường độ lớn. Sản phẩm sở hữu hệ khung sườn lớn, vượt trội so với các máy chạy bộ gia đình thông thường.
Hệ thống khung sường lớn cùng với thảm và bàn chạy dày cho phép máy cung cấp tốc độ chạy chuyên nghiệp lên đến 18kmh, độ dốc tay đổi từ 0 - 15%.

Động cơ 3.0HP cho phép các thành viên trong gia đình luân phiên sử dụng nhiều giờ liền mà không sợ bị nóng hay cháy motor.

Các tính năng an toàn như Bề mặt thảm chạy chống trơn trượt, đệm cao su giảm chấn, khóa an toàn... luôn sẵn sàng để hạn chế tối đa rủi ro cho người dùng.

Trên đây là 2 mẫu chạy bộ gia đình tốt được phân phối bởi Daiviet Sport. Các máy tập này đều được bảo hành chính hãng 3 năm cho motor, 2 năm cho bảng mạch, 1 năm cho thảm và bàn chạy. Sử dụng máy chạy bộ thường xuyên sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt. Tập luyện thể thao thường xuyên cũng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn phòng ngừa nguy cơ mắc nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy chạy bộ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ tốt... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : găng tay tập gym, máy tập công viên.