Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Ngày đăng 19/06/2019 18:04

Một người đàn ông 40 tuổi, là kỹ sư công nghệ than phiền rằng anh ta thường xuyên bị đau vùng thắt lưng. Do đặc thù công việc, anh ấy thường làm việc với máy tính mỗi ngày 10 – 12 tiếng. Nhiều khi ngồi tận 4 giời đồng hồ mà không đứng dậy giải lao.

Gần đây, anh ấy chỉ làm 8 – 9 giờ mối ngày  và cứ 2 tiếng lại  phải nghỉ, nhưng các cơn đau mỏi vùng thắt lưng không những không thuyên giảm mà còn xuất hiện thường xuyên hơn. 

Vậy với tình trạng của người đàn ông này, liệu ghế massage toàn thân có giúp được gì cho anh ấy? Chúng ta hay cùng tìm hiểu về chứng đau thắt lưng và cách điều trị với ghế masage toàn thân.

Nguyên nhân của bệnh đau lưng:

Có  rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau lưng, đặc biệt với chứng đau thắt lưng thì nguyên nhân chính là do căng thẳng, do ngồi quá lâu như anh kỹ sư kể trên hoặc do nằm ngồi không đúng tư thế hoặc do các bệnh lý khác như thoái hóa đốt sống, thoạt vị đĩa đệm…

Triệu chứng của đau thắt lưng:

Đau cả hai hoặc chỉ đau môt bên lưng; đau phần cơ hoặc phần xương. Đau âm ỉ hoặc nhiều khi đau nhói, người bệnh sẽ có cảm giác lạnh và tê thát lưng. Đau có thể còn lan sang cả các bộ phận khác như mông, đùi…

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Điều trị bệnh đau thắt lưng:

Nếu không điề trị kịp thời bệnh đau thắt lưng, cơn đau có thể sẽ kéo dài dai dẳng và xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí cơn đau còn lan xuống cả chi dưới, đau âm ỉ hoặc co tút khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khổ sở và ảnh hưởng rất nhiều đến mọi sinh hoạt thường ngày.

Y học cổ truyền  thường điềutrị bệnh đau thắt lưng bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt, uống thuốc Đông y hoặc Tây y, nếu là một số bênh nặng như thoát vị đĩa đệm thì có thể phải mổ.

Nếu phát hiện và điều trị sớm thì sử dụng phương pháp xoa bóp bấm huyệt là tối ưu nhất.

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng:

Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe chủ động và giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh rất hiệu quả, trong đó có bệnh đau thắt lưng.

Khi sử dụng ghế massage toàn thân, có các bài massage được cài đặt sẵn sẽ tự động xoa, bóp, day, ấn, nhào vuốt từ trên xuống dưới cơ thể, dọc theo sống lưng, giúp cho người sử dụng cảm thấy êm ái, dễ chịu.

Các ghế massage hiện đại còn được tích hợp hệ thống đèn chiếu hồng ngoại với tác dụng sưởi ấm. làm nóng lưng, hỗ trợ cho việc massagr đạt hiệu quả cao hơn. Chức năng đèn hồng ngoại cũng có tác dụng giảm đau nhức, sưng tấy.

Dọc thân khế được trang bị hệ thống túi khí có tác dụng vỗ nhẹ kết hợp với phồng, nhả gúp xoa bóp phần eo giúp phần eo lưng được thư giãn và giảm đau nhức.

Tùy theo thể trạng của người dùng, công nghệ quét cơ thể  giúp dò tìm huyệt đạo và điểm trúng các huyệt đạo quan trọng.

Công nghệ không trọng lực khiến người dùng cảm thấy đặc biệt thư giãn và thoải mái.

Với những tính năng kể trên, ghế masssage trị liệu hoàn toàn có khả năng giúp người bệnh cải thiện tình trạng đau lưng của mình.