Chuyện tình cô nàng béo và chàng HLV thể hình

Ngày đăng 03/05/2017 04:34

Trong cuộc sống, tình yêu đôi khi là thứ dễ kiếm với người này nhưng lại là thứ khó tìm với người khác. Câu chuyện về Linh- một bà mẹ đơn thân và Hưng- chàng HLV thể hình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi Linh tìm đến trung tâm thể hình của anh để nhờ tư vấn.

Chuyện tình cô nàng béo và chàng HLV thể hình

Linh vốn là bà mẹ đơn thân, khá bận rộn với công việc, cô muốn tìm mua một loại máy thể hình để tập khi ở nhà nhưng không biết chọn lựa loại nào và mua ở đâu. Hưng rất khâm phục nghị lực của cô gái bé nhỏ, làm một người mẹ đơn thân không hề dễ dàng, anh đã thích cô khi nào không hay. Không những tư vấn nhiệt tình, Hưng còn cùng Linh đi đến tận cửa hàng, giúp cô chọn lựa chiếc máy tập bụng phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho béo

Từ nhà Linh đến Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Đại Việt Sport (nơi họ sẽ mua đồ tập) khá xa, Hưng đã đến cô đi. Sau đó, Hưng còn hay giúp cô trong việc luyện tập, anh hướng dẫn cô các bài tập phù hợp, còn chu đáo căn dặn cô những món ăn tốt cho sức khỏe nữa. Sau đó họ yêu nhau lúc nào không hay. Tình yêu của họ gặp không ít những định kiến từ xã hội, nhưng đối với cả hai, đó chỉ là chuyện nhỏ. Ban đầu Linh đã định từ chối tình yêu này vì cô đã là 'gái một con' và điều đó có thể ảnh hưởng tới tương lai của người đàn ông cô yêu thương. Nhưng Hưng không hề quan tâm tới chuyện đó, thứ anh muốn bây giờ chỉ là có được cô, được yêu thương và chăm sóc hai mẹ con cô.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Vấn đề gian nan và khó khăn nhất mà cặp đôi phải đối mặt chính và sự phản đối từ gia đình Hưng. Gia đình anh đã phản ứng rất quyết liệt và nhất quyết không đồng ý mối quan hệ này. Gia đình Hưng thậm chí còn bắt anh phải nghỉ việc về Hà Nội để hai người không gặp nhau nữa. Hưng vốn là người Hà Nội, vào Sài Gòn làm việc. Họ đã từng nghĩ đến chuyện chia tay. Tuy là thời gian bên nhau không lâu nhưng cả hai rất nghiêm túc và yêu theo cách trưởng thành, nên họ đã không làm được.

Kết quả hình ảnh cho hlv thể hình

Trong khoảng thời gian đó gia đình Công Hà vẫn tiếp tục ngăn cấm, thậm chí còn bắt anh chàng từ bỏ họ hàng. Có lẽ chính sự nỗ lực hết mình từ cả hai người nên cuối cùng sau 8 tháng trời ròng rã đấu tranh thì 'trời không chịu đất, đất phải chịu trời', gia đình Hưng cũng đã chấp nhận và đồng ý cho anh đến với Linh. Có một điều mà cặp đôi luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc trong suốt quá trình gian nan của cuộc tình này đó chính là việc con gái của Linh rất quý mến Hưng. Quả thực, tình yêu vốn là như thế, rất đẹp và cũng rất đau, nhưng hạnh phúc nhất là những người yêu nhau sẽ đến được với nhau. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như may chay bo dien, giàn tạ đa năng, ghế tập cơ bụng, có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.