Câu chuyện hoàng tử và xe đạp tập Đại Việt

Ngày đăng 24/04/2017 09:47

Ngày xửa ngày xưa có một vương quốc nọ vô cùng hùng mạnh, sở hữu lực lượng quân đội với sức mạnh phi thường khiến các vương quốc láng giềng không dám nhăm nhe đánh chiếm. Khắp nơi người ta truyền tay nhau nhưng mẩu chuyện ly kì về nguồn gốc sức mạnh siêu nhiên của vương quốc nọ.

Câu chuyện hoàng tử và xe đạp tập Đại Việt

Có người kể rằng chàng hoàng tử thứ 7 của vương quốc nọ sau một lần đi lạc ra đảo hoang đã tìm được một hạt giống thần kì, sau khi trồng sẽ cho ra thứ quả có ruột màu đỏ vị thanh mát, chỉ cần cắn một miếng người già hay phụ nữ cũng có thể thành lực sĩ. Một câu chuyện khác lại kể rằng, vị vua nọ sở hữu một cây đèn thần vô cùng quý giá mỗi lần dùng hai tay xoa vào thân đèn, một vị thần sẽ hiện ra và thực hiện mọi yêu cầu mà chủ nhân sai khiến. Những câu chuyện ly kì cứ thế lan truyền khắp mọi nơi nhưng không có ai biết đâu mới là sự thật và vũ khí bí mật của vương quốc nọ là gì.

Kết quả hình ảnh cho hoàng tử

Cho đến một ngày vương quốc nọ tổ chức cuộc thi kén rể cho con gái. Các vị vua của các nước láng giềng háo hức cử các hoàng tử đi ứng tuyển. Sau khi qua được vòng lọc hồ sơ và vòng phỏng vấn, các chàng trai xuất sắc nhất bước vào vòng thi tài năng mang tính cạnh tranh cao. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về chàng hoàng tử với phần thi tài năng diễn xuất đã lấy đi nước mắt của công chúa. Nàng công chúa xinh đẹp vô cùng hạnh phúc khi đã tìm được chàng hoàng tử của đời mình, còn hoàng tử kia cũng vui mừng không kém khi kế hoạch cướp lấy vũ khí bí mật của vương quốc nọ đã thành công bước đầu. Theo như mưu đồ đã vạch sẵn, chàng sẽ quyến rũ công chúa để nàng yêu chàng mê mệt, khi đó bảo nàng giao cho kho báu kia dễ như chở bàn tay. Ai ngờ, chính chàng mới là người bị công chúa làm cho mê mệt vì nàng sở hữu một thân hình thon gọn và khỏe mạnh dẻo dai, điều mà các nàng công chúa khác không thể nào có được.

Hình ảnh có liên quan

Và rồi một ngày vương quốc nọ bị chính thông gia của mình đem quân tấn công. Với tài diễn xuất thiên tài, hoàng tử đã lừa công chúa chỉ cho mình chỗ cất giấu vũ khí của vua cha. Lúc bấy giờ vị vua nọ mới nhận ra mình cõng rắn cắn gà nhà, liền đem con gái bỏ chạy. Nàng công chúa ngây thơ ngồi trên ngựa nhìn về phía lâu đài nơi quân địch vẫn đang vây hãm, sợ chồng mình mất dấu nàng bèn tìm cách. Nàng lén lấy cuốn sổ trong túi áo vua cha ra rồi xé thành vụn nhỏ rắc xuống đường làm dấu cho đến khi ngựa phi đến một con sông có hai bên bờ lau cao vút. Tìm được nơi chú ẩn an toàn, hai cha con mới xuống ngựa nghỉ ngơi. Lúc này nhà vua nọ mới nhận ra quyển bí kíp hướng dẫn sử dụng xe dap tap the duc toàn thân Đại Việt bị xé vụn. Ông ngửa mặt lên trời cười ha ha: “Con gái ta thật thông minh, tuy xe đạp tập toàn thân Đại Việt rất dễ sử dụng, nhưng hắn nhất định nghĩ rằng nếu không có cuốn bí kíp này thì có vũ khí trong tay cũng vô ích.

Kết quả hình ảnh cho hoàng tử tâm cám

Ở lâu đài, hoàng tử kia đành bó tay ngồi thẫn thờ trước chiếc xe đạp tập. Chàng dường như bị hấp dẫn bởi thiết kế tinh tế và sống động của nó. Quân lính sốt ruột: “Thưa hoàng tử, chúng ta có đuổi theo bắt họ giao bí kíp hướng dẫn sử dụng không ạ?” Hoàng tử bừng tỉnh: “Có chứ! Vì kho báu này khá nhỏ gon nên chúng ta sẽ cho lên ngựa mang theo luôn, hahaha ”. Hoàng tử dẫn theo quân lính đuổi đến bụi lau ven sông thì mất dấu. Cuối cùng nhà vua nọ và con gái xuất hiện với ý định thương lượng. Hoàng tử kia khi biết bí kíp hướng dẫn sử dụng đã bị xé vụn, chàng dường như phát điên vì chàng đã quá nóng lòng muốn thử dùng thứ vũ khí kì diệu này rồi. Nhà vui điềm đạm: “Ta biết ngươi cũng có tình cảm với con gái ta, vậy tại sao người không xuống ngựa và thương lượng với ta.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Bí kíp là ở trong đầu ta, nếu ngươi đồng ý với ta để thần dân hai nước sống trong hòa bình, ta sẽ không ích kỉ giữ vũ khí bí mật cho riêng mình nữa.” Hoàng tử nọ đồng ý rút quân. Từ đó tất cả mọi người đều được sử dụng xe đạp tập Đại Việt. Xe dap tap the duc Đại Việt được lưu truyền đến tận thời nay. Người già, người trẻ đều có thể sử dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe, rèn luyện cơ bắp và có một cơ thể dẻo dai, vóc dáng thon gọn như mong đợi. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm của máy chạy bộ, máy tập bụng, giàn tạ đa năng của Đai Việt Sport có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm