MUA BÀN BÓNG BÀN XIOM T5 HÀN QUỐC

Ngày đăng 31/03/2017 18:17

Đại Việt Sport - Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Đại Việt Sport hân hạnh là nhà phân phối độc quyền xiom tại Việt Nam. Là phiên bản mới với thiết kế tương tự Xiom Pro9 quen thuộc. chế tạo chính hãng bàn bóng bàn trên Hàn Quốc, bảo đảm chất lượng cao nhất, độ bền cao, sơn chống lóa và độ nảy ổn định.

Thông Số Kỹ Thuật Bàn bóng Bàn Xiom T5 Hàn Quốc

- Sơn: Chống lóa, độ bền cao. - Chứng chỉ: Tiêu chuẩn thi đấu ITTF, mẫu bàn TOP 1 của Xiom. - Cấu trúc: gấp riêng 2 mặt bàn. - Khóa: Khóa 4 bánh xe. - Bánh xe: 125mm x 8 Kết quả hình ảnh cho BÀN BÓNG BÀN XIOM T5 HÀN QUỐC đại việt

Các thuận tiện khi mua bàn bóng bàn trên Đại Việt Sport

Tại sao các bạn nên mua sản phẩm của Đại Việt Sport - Đại Việt Sport là công ty bán hàng theo loại hình ở kho, sản phẩm từ nhà phân phối tìm đến thượng khách với chi phí thấp nhất và chất lượng nhanh nhất. Tôi không ở Hà Nội, làm thế nào có thể mua được sản phẩm của shop? - Đại Việt Sport chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá vô cùng nhanh và người dùng có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn đang sống. các bạn muốn mua sản phẩm chỉ phải hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất. Mua hàng các sản phẩm online của Đại Việt có an toàn không? Ban-Bong-Ban-XiomT5- Dai-Viet - Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Đại Việt Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý thượng khách sẽ cảm thấy tha hồ nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.

Hướng Dẫn Bảo Quản Sản Phẩm.

- Để ngăn chặn các vật nặng và vũ khí tác động, trầy xước, thâm tím bàn. - Cấm ngồi hoặc đặt tại bàn, cán vật nặng. Bao-Quan-ban-bong-ban - Cái sử dụng chờ đợi trong một thời gian lâu bằng vải mềm chăn thả bàn bụi thải để giữ cho bàn sạch sẽ. - nhanh nhất khi dùng trên bảng được bảo hiểm với chiếc khăn phủ bàn (mềm vải) hoặc tấm kính. - Khi không sử dụng bảng có thể gấp sợi dây thừng, được đặt vào tường đúng cách. - Để tránh xa nguồn nhiệt Đại Việt Sport Là công ty hàng đầu về cung ứng các loại sản phẩm về  bóng bàn như : Bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, cốt vợt bóng bàn cùng hàng ngàn các phụ kiện bóng bàn khác.