Có nên mua bàn bóng bàn Việt Nam không?

Ngày đăng 10/03/2017 10:38

(Đại Việt Sport) - ở thị trường  bàn bóng bàn Việt Nam hiện nay có phần lớn thương hiệu phân phối và cung ứng dụng cụ bóng bàn cả trong nước và các nhãn hiệu nhập khẩu. Đi kèm theo đó, là sự khó khăn giữa nhãn hàng nội và nhãn hàng ngoại, vậy bàn bóng bàn Việt Nam có điểm gì Nổi bật so với các thương hiệu bên ngoài?. bàn bóng bàn Việt Nam Bộ môn bóng bàn du nhập vào Việt Nam cũng đã rất lâu, và thể thao Việt Nam cũng đã được những thành tích đáng kể với nhiều giải trong nước cũng như thi đấu quốc tế. bởi vậy mà khuynh hướng thể thao bóng bàn tiến thêm một bước tiến mới và ngày càng đa dạng hơn.

Điểm danh các thương hiệu bàn bóng bàn

-    Bàn bóng bàn Vinasport -    Bàn bóng bàn Đức Long -    Bàn bóng bàn Thăng Long -    Bàn bóng bàn Song Ngư -    Bàn bóng bàn Double Fish -    …………….. bàn bóng bàn Việt Nam Bàn bóng bàn Vinasport   Với những thương hiệu bàn bóng bàn đã có tiếng nói ở thị trường Việt Nam và được hầu hết người tin dùng, chính điều đó ngày càng khẳng định vị thế của sản phẩm trong nước.

Chất lượng các sản phẩm bàn bóng bàn

đa dạng về cả kiểu dáng và chất liệu cung cấp bàn bóng bàn, các sản phẩm được cung cấp trong nước bảo đảm về cả độ bền, đẹp và đạt chuẩn. Mặt bàn mịn, sơn chống lóa, chống xước, giúp người chơi xác định chính xác đường bóng (Thường dùng gỗ MDF, hoặc nhựa tổng hợp làm mặt bàn). hiện tại, phần lớn toàn bộ các bàn bóng bàn đều được thiết kế chia bàn khiến 2 phần để tiện dụng cho việc vận chuyển cũng như gấp gọn khi chơi xong. Tiết kiệm được thời gian cũng như không gian. Viền nhựa (hoặc gỗ) cạnh bàn chống trầy xước. Các chân bàn được sử thiết kế với các loại chất liệu khác nhau, rất nhiều sản phẩm: bằng ống thép, gỗ, nhôm cứng…. bảo đảm độ kiên cố của bàn bóng bàn (chân bàn có gắn bánh xe lợi ích cho việc di chuyển) Các kích thước đều đạt chuẩn đến từng centimet, lưới bảo đảm độ cao ưa thích (Kích thước bàn : Rộng1530 x 1370 x 76 mm) bàn bóng bàn Việt Nam chú ý: hầu hết các sản phẩm đã được in, phun sơn bảo quản, nhưng muốn giữ được độ bền cao cấp của sản phẩm được lâu hơn, bạn cần thiết cách bảo quản thông minh -    Đặt bàn ở nơi thoáng mát, ít tiếp xúc với mặt trời để tránh bàn cong vênh. Cũng không đặt bàn trên nơi ẩm ướt cực kỳ dễ bị mối mọt, han gỉ. -    Sau khi chơi xong cần vệ sinh sạch sẽ, sử dụng bao bì (hoặc lưới nilon bọc lại) -    cần gấp gọn và xếp vào góc nhà, mép tường để tránh trẻ em chạy nhảy va chạm Việc cung ứng và cung ứng bàn bóng bàn mang nhãn hiệu Việt Nam ngày càng được mở rộng, trong tương lại gần sẽ bao quát được hết gần như dây chuyền sản xuất bàn bóng bàn trong nước và đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng. Chính bạn là người sẽ quyết định thương hiệu của bàn bóng bàn trong nước.