Top 10 đôi giày chạy bộ hot nhất hiện nay (P1)

Ngày đăng 11/03/2016 04:10

maychaybodien.info - Dù bạn có phải là một tín đồ thể thao hay không thì trong tủ giày của mình không thể không có một đôi giày chạy bộ năng động và tiện lợi. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 10 đôi giày chạy bộ hot nhất hiện nay.

Top 10 đôi giày chạy bộ hot nhất hiện nay (P1).

1/ Adidas Supernove Glide Boost 7

TOP10-GIAY-CHAY-BO-HOT-NHAT-HIEN-NAY Adidas Supernove Glide Boost 7

Khi nhắc đến giày chạy bộ hot nhất, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến thương hiệu adidas đầu tiên. Adidas từ lâu đã trở thành thương hiệu hot nhất với những thiết kế mạnh mẽ cá tính. Adidas Supernove Glide Boost 7 là giày chạy bộ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bạn sẽ không tìm thấy dấu vết mài mòn nào ở đế giày khi chạy 300km hay chạy trên bề mặt nhám của máy chạy bộ. 2/ Nike Lunartempo

TOP10-GIAY-CHAY-BO-HOT-NHAT-HIEN-NAY-1 Nike Lunartempo

Sự thanh lịch và huyền bí nhưng không kém phần mạnh mẽ có lẽ là yếu tố thu hút ánh nhìn của bạn ngay lần trong tiên trông thấy kiểu giày này. Bạn sẽ phải mê mẩn cái cảm giác khi đặt chân vào nó thôi. 3/ Mizuno wave Creation

TOP10-GIAY-CHAY-BO-HOT-NHAT-HIEN-NAY-2 Mizuno wave Creation

Sắc màu cá tính và năng động hẳn là cách mà những đôi giày chạy bộ của Mizuno chiếm được cảm tình của các bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Thiết kế ôm sát bàn chân cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chạy bộ ngoài trời hay tập thể dục trên máy chạy bộ.

4/ Montrail Fluid Flex

TOP10-GIAY-CHAY-BO-HOT-NHAT-HIEN-NAY-3

Montrail Fluid Flex

Sự sang trọng và khỏe khoắn sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho đôi giày này. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành bền bỉ cho quá trình chạy bộ hay leo núi của bạn.

5/ Merrell women’s barefoot pace glove

TOP10-GIAY-CHAY-BO-HOT-NHAT-HIEN-NAY-4

Merrell women’s barefoot pace glove

Mẫu giày này chắc chắn được thiết kế dành riêng cho các bạn gái. Với nhiều màu sắc cực teen như thế này rất dễ dàng cho bạn lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất. Với thiết kế màu sắc trẻ trung, năng động đôi giày này sẽ là món phụ kiện tuyệt vời cho các nàng tự tin khoe chân đẹp trong các phòng tập gym và trên các máy chạy bộ đa năng sang trọng.

Xem thêm bài viết : Top 10 đôi giày chạy bộ hot nhất hiện nay phần 2 >>>