Ghế massage hiện đại được trang bị tính năng những gì ?

Ngày đăng 05/10/2021 11:28

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe đã xuất hiện được hơn nửa thế kỷ, kể từ ngày chiếc ghế massage đầu tiên ra đời tại Nhật Bản. Trải qua bao sự cải tiến trong thiết kế và áp dụng khoa học công nghệ, những chiếc ghế massage hiện đại có mặt trên thị trường hiện nay được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, với những tính năng và công dụng tuyệt vời, mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

ghe-massage-hien-dai-duoc-trang-bi-tinh-nang-nhung-gi

Ghế massage hiện đại được trang bị tính năng những gì ?

Từ hình thức thiết kế, ghế massage toàn thân hiện đại có kích thước đồ sộ và hoành tráng, với khung được làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim cao cấp. Bộ da bọc ghế có màu sắc sang trọng, bắt mắt, chất lượng cao để khi người dùng ngồi vào có cảm giác êm ái và thoải mái.

Ghế massage hiện đại có những tính năng và công dụng vượt trội, giúp người dùng được chăm sóc và nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.

ghe-massage-hien-dai-duoc-trang-bi-tinh-nang-nhung-gi-1

Quan trọng nhất trong cấu tạo và tính năng của ghế massage là hệ thống con lăn vì đây là bộ phận chịu trách nhiệm về hoạt động massage. Nếu ở những loại ghế massage thế hệ cũ, con lăn công nghệ 2 D chỉ hoạt động đơn giản là di chuyển lên-xuống, sang phải-trái theo chiều dọc cơ thể; thì ở ghế massage hiện đại, hệ thống con lăn được áp dụng công nghệ tiên tiến vượt trội nên con lăn được nâng tầm là công  nghệ 3D, 4D, thậm chí 5D.

Điểm đặc biệt ở hệ thống con lăn hiện đại là được thiết kế mô phỏng giống bàn tay người nên có thể hoạt động trên phạm vi rộng hơn, massage được toàn bộ cơ thể người dùng. Không những vậy, con lăn ở ghế massage hiện đại có thể di chuyển đa chiều hơn, không chỉ lên-xuống, phải-trái, mà còn theo chiều vào-ra để tác động sâu vào trong cơ thể, đem lại hiệu quả vượt trội.

ghe-massage-hien-dai-duoc-trang-bi-tinh-nang-nhung-gi-2

Cùng với hệ thống con lăn là hệ thống túi khí hoạt động bằng van điều khiển thông minh có vai trò hỗ trợ con lăn khi massage hoặc hoạt động massage độc lập tùy theo lựa chọn của người dùng cũng là một tính năng ưu việt của ghế massage toàn thân hiện đại.

Chính nhờ hệ thống con lăn và túi khí tác động trực tiếp lên cơ thể giúp khí huyết lưu thông tốt hơn; giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, nhất là các bệnh lý xương khớp; đồng thời, giúp người dùng có tinh thần minh mẫn, sảng khoái; ngăn ngừa và giảm triệu chứng căng thẳng, áp lực, stress…

ghe-massage-hien-dai-duoc-trang-bi-tinh-nang-nhung-gi-3

Bên cạnh đó, các tính năng khác được trang bị trên ghế massage thế hệ mới là chế độ nhiệt hồng ngoại có tác dụng sưởi ấm cơ thể và hỗ trợ người dùng trong mục tiêu đánh tan mỡ thừa tích tụ, tăng cường hệ tuần hoàn, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, mang lại vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc…

Chế độ massage vũ trụ cũng là một tính năng rất được người dùng ưa chuộng vì có tác dụng giảm đau nhức cơ thể, đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về  cơ xương khớp…

Các tính năng khác như chế độ nghe nhạc tự động, các bài massage nổi tiếng thế giới được cài đặt sẵn…khiến ghế massage hiện đại trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng phổ biến và được yêu thích.