Những bước cơ bản để sở hữu 1 vòng 3 tuyệt vời.

Ngày đăng 30/10/2020 08:42

Tin liên quan

Việc có một vòng 3 đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, bởi nó sẽ làm tôn dáng khi chị em mặc những chiếc váy bó sát khoe đường cong cơ thể. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những cách để có thể sở hữu một vòng 3 đẹp với tỉ lệ cân đối nhé.

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi

Những bước cơ bản để sở hữu 1 vòng 3 tuyệt vời.

Tập luyện bằng các bài tập thể hình: những bài tập thể hình là điều không thể thiếu trong quá trình lấy lại vóc dáng. Nó giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và định hình lại vóc dáng cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

1.    Bài tập squat 

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-1

-    Bước 1: Để hai chân rộng ngang vai và đẩy mông ra phía sau.

-    Bước 2: Hai tay cầm hai quả tạ để hai bên hông. Bạn hãy dồn lực lên hai gót chân chứ đừng nghiêng về trước quá nhiều để lực dồn về các nón chân.

-    Bước 3: Bạn đẩy người xuống về tư thế ngồi xổm một cách từ từ cho đến khi giữ thành một góc vuông. Bạn hãy cố gắng giữ thẳng lưng và cho ngực mở rộng chứ đừng khom người về phía trước sẽ làm sai động tác.

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-2

-    Bước 4: Giữ nguyên tư thế trên trong 5-10 giây rồi dùng cơ mông siết chặt lại để đứng lên. Thực hiện 3-5 lần, mỗi lần 10 nhịp. Sau một thời gian cơ thể quen với việc tập luyệ thì bạn có thể tăng số lần tập lên để phù hợp với sự thích nghi của mình.

2.    Bài tập nằm nâng mông

-    Bước 1: Nằm ngửa người với hai tay thả lỏng để bên hông.

-    Bước 2: Nâng đầu gối lên đặt vuông góc với mặt sàn, hai lòng bàn chân tiếp xúc với mặt sàn.

-    Bước 3: Đặt hai tay úp xuống sàn và giữ thật chặt hai tay lại.

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-3

-    Bước 4: Nâng hông lên tạo thành mổ đường thẳng từ đầu đến đầu gối. Bạn chú ý giữ chặt cơ bụng trước khi nâng hông lên khỏi mặt đất.

-    Bước 5: Giữ nguyên tư thế này trong 5-10 giây rồi đưa trở về tư thế ban đầu. Bạn hãy lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần 10 nhịp.

Chế độ ăn đơn giản để có vòng 3 tuyệt vời

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-4

Có một chế độ ăn uống phù hợp trong thời gian tập luyện: nếu bạn cứ ăn nhiều tinh bột hoặc những thực phầm nhiều đường sẽ làm cho cơ thể nhanh mệt và quá trình tập luyện không đạt được hiệu quả tối đa. Cho nên, một thực đơn hợp lý sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình lấy lại vóc dáng.

1.    Ăn những thực phẩm giàu protein.

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-5

-    Protein là thành phần giúp cho cơ phát triển nhưng không phải loại protein nào cũng mang lại hiệu quả tốt. Nếu bạn biết tiêu thụ đúng loại protein kết hợp với những bài tập thể hình như trên sẽ giúp bạn có được một vòng 3 săn chắc.

-    Các nguồn protein được các chuyên gia khuyên dùng bao gồm: ức gà, trứng, cá hồi, cá ngừ, các loại đậu, thịt bò nạc…

2.    Ăn nhiều rau

nhung-buoc-co-ban-de-so-huu-1-vong-3-tuyet-voi-6

Rau giúp bổ sung thêm nhiều chất xơ và giúp bạn có một năng lượng ổn định cho quá trình tập luyện. Bạn có thể sử dụng các loại rau như bắp cải xanh, súp lơ, cà chua, cà rốt…

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình tập luyện của bạn.

 

Tags : giàn tạ đa năng, thiết bị thể dục ngoài trời.