Mua Máy chạy bộ giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Ngày đăng 24/05/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định mua một loại máy móc giúp bạn rèn luyện sức khỏe tại nhà để tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến các phòng tập thì chắc chắn ưu tiên lựa chọn của bạn chính là một chiếc máy chạy bộ. Máy chạy bộ có nhiều chức năng và có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã và giá cả có thể đang đặt bạn vào một bài toán khó khi ra quyết định xem nên mua loại nào mới tốt.

Mua Máy chạy bộ giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Nhìn chung, trước khi mua máy chạy bộ, điều bạn cần quan tâm hàng đầu chính là nguồn gốc xuất xứ, chất lượng máy và chế độ bảo hành. Một chiếc máy chạy bộ đắt tiền nhưng không có nghĩa là nó sẽ có đầy đủ mọi chức năng và một chiếc máy chạy bộ giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém. Việc chia phân khúc giá là nhằm hướng tới những khách hàng mục tiêu nhưng nhìn chung khi đến những cơ sở uy tín thì việc giá thành thấp hay cao đều phải đảm bảo chất lượng và chỉ hơn kém nhau ở mặt chức năng mà thôi. Nếu gia đình bạn có 1-3 người thì dòng máy giá rẻ khoảng 10 triệu đồng là quyết định thích hợp. Nó đảm bảo được nhu cầu luyện tập của mọi thành viên nhưng không tạo ra sự lãng phí không cần thiết. Và dĩ nhiên những chiếc máy dòng này không thể bao gồm tính năng giải trí như dòng đắt tiền được. Dòng máy này đa phần là đơn năng nhưng cũng có sản phẩm đa năng và có cấu hình chung là 1.5 - 2.0 HP. Chủ yếu trên thị trường hiện này là các dòng máy nằm trong phân khúc từ 10-20 triệu đồng. Mức giá này cho phép bạn lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng hơn và những sản phẩm ở phân khúc này cũng là đa năng. Với nhiều bài tập đa dạng kèm theo các phụ kiện đi kèm cho phép bạn vừa luyện tập vừa nghe nhạc hay massage thư giãn chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm tập luyện của bạn vô cùng tuyệt vời. Dòng cao cấp trên 30 triệu có công suất lớn thường lớn hơn 3.0 HP. Tuy nhiên kiểu dáng thì lại không được đa dạng như máy chạy bộ ở phân khúc thứ hai, và thường sử dụng cho phòng tập, không thật sự thiết thực với nhu cầu tập luyện tại nhà mà chỉ gây ra lãng phí.

Như vậy, với mức giá trung bình 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ. Nếu muốn dòng sản phẩm cao cấp và đa chức năng hơn, bạn có thể tham khảo dòng máy có giá từ 10-20 triệu. Số tiền chênh lệch giữa các dòng mày một phần quyết định đến chất lượng và chức năng của chúng. Bạn không nên lựa chọn mua máy dưới 8 triệu vì thông thường đây là sản phẩm có công suất thấp, tuổi thọ không cao. Đừng vì ham rẻ mà mua những chiếc máy dưới 8 triệu vì có thể nếu bạn không tỉnh táo, bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ở những cửa hàng thiếu uy tín.

Trên đây là một số chia sẻ về Máy chạy bộ giá bao nhiêu tiền? Để mua được một chiếc máy chạy bộ tốt, hãy đến những cửa hàng uy tín, nêu rõ nhu cầu của bạn với nhân viên bán hàng để họ có thể tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Mua máy chạy bộ, giá máy chạy bộ, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.   Sản phẩm khác : bán máy tập chạy điện, bán dụng cụ tập ngoài trời.