Máy tập bụng và tình yêu của tôi

Ngày đăng 05/05/2017 08:07

Dần dần, tôi hiểu được rằng, hóa ra tình yêu không phải là một thứ vĩnh cửu hay bất biến. Tình yêu dễ dàng xuất hiện và cũng dễ dàng mất đi. Có đôi khi cuộc sống này phải chấp nhận điều đó. Đột nhiên, trong một khoảnh khắc, tôi nhớ lại mối tình đầu tiên của mình. Cũng chỉ là mối tình gà bông nhưng nó lại ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi về sau.

Máy tập bụng và tình yêu của tôi

Kết quả hình ảnh cho tình yêu

Năm đó, khi tôi còn là học sinh lớp 11. Cái tuổi dở dở ương ương mới lớn đó của tôi cũng sẽ chỉ trôi qua một cách bình lặng nếu tôi không gặp Nam- cậu bạn hot boy của khối. Nam có dáng người dong dỏng cao, nước da trắng cùng mái tóc xoăn để cậu ta tăng thêm phần lẵng tử, cộng thêm khuôn mặt luôn rạng rỡ như ánh mặt trời. Nam học không giỏi, và khá nghịch ngợm, nhưng rất galang. Chính điều đó đã khiến cho tụi con gái mê mẩn cậu ta. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Cậu ta đã nổi bần bật kể từ khi bước chân vào cái trường cấp 3 này. Tôi cũng luôn ao ước có thể trò chuyện thật nhiều với cậu ấy, được cậu ấy quan tâm như bao cô học trò mơ mộng khác. Và điều kì diệu đã xảy ra, bước vào năm học mới, lớp 11, cậu ấy đã chuyển đến ngồi cạnh tôi.

Tim tôi như sắp bắn ra ngoài rồi ấy. Tôi vốn là đứa có ngoại hình không mấy nổi bật, lại còn nhút nhát, không giao lưu nhiều với các bạn trong lớp. Dù đã học cùng mọi người hết năm lớp 10, mà tôi chẳng thân được với ai, cứ lầm lũi đến lớp rồi lầm lũi về. Cộng thêm việc tôi khá cao, nên toàn ngồi cuối lớp. Nói chung là nhạt. Từ ngày có Nam ngồi cạnh, tôi như có thêm một người bạn mới. Như tôi đã giới thiệu ý, vì tính tôi khá nhát, cậu ấy thì lúc nào cũng tỏa sáng nên đã học cùng nhau một năm rồi mà tôi và cậu ấy chưa nói chuyện với nhau lần nào, vậy mà, giờ đây khoảng cách giữa chúng tôi gần hơn bao giờ hết. Ngày nào Nam cũng đến lớp trễ, và luôn chào tôi bằng một nụ cười ngọt đến chết người. Cậu ấy luôn hỏi han, quan tâm tôi xem đã ăn sáng chưa, có mệt không, học nhiều chắc vất vả,… Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm tim tôi nhảy tưng tưng lên rồi.

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đại việt

Nam thì toàn ngủ trong giờ học thôi, việc ghi chép bài của hai đứa, tôi đảm đương hết. Rồi nhưng hôm kiểm tra, tôi cũng trở thành chiếc phao cứu sinh cho cậu ta. Giờ nghĩ lại thấy mình thật ngốc biết nhường nào. Tôi có lẽ sẽ cứ đắm chìm trong ảo tưởng đó nếu không có một ngày, tôi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa Nam và một ban khác. “ ê Nam, mày đang cưa con nhỏ Lê hai lưng đó à, không ngờ khẩu vị của mày cũng thú vị đấy, lại còn chép bài cho nhau cơ đấy” “ Cái thằng xàm le nói lung tung, là nhỏ đó thích tao, hazz, biết làm sao được, tao đẹp trai ngời ngời thế này, thử hỏi có đứa con gái nào lại không thích. Con bé hai lưng đó nhìn đã thấy chán rồi, t thích thế quái nào được. Nhưng mà nó tình nguyện chép bài thay tao, nó học cũng khá, giờ kiểm tra chép bài nó cũng ngon rồi”. “ mày được đấy”. “ mà này hôm nay t vừa phát hiện trò đo cỡ thú vị lắm,…”

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Nước mắt tôi nhòe đi, tôi không thể nghe được gì nữa. Hóa ra, đối với Nam, tôi là như vậy. Hóa ra tất cả mọi chuyện là tự tôi suy diễn. Hóa ra tôi chỉ đáng để lợi dụng như vậy. Chỉ vì ngực lép ư, bọn não ngắn! Về nhà, tôi chạy ngay lên phòng, search tất cả những phương pháp có thể làm cho vòng 1 to lên. Ngoài ăn bổ sung những thực phẩm tốt cho vòng một ra thì tập luyện cũng là một yếu tố không thể thiếu. Trang tìm kiếm nhiều nhất là Đại Việt Sport này. Bao nhiêu là dụng cụ thể thao, đồ tập hiện ra trước mắt, máy tập bụng đa chức năng có vẻ hợp lý để tập cho tôi tăng vòng 1. Nếu mua cái này chắc chắn tôi còn có thể giảm được eo và tăng thêm vòng 3 nữa. Bọn bạn sẽ lác mắt cho xem, tôi sẽ cho cậu ta biết, thế nào là Lê hai lưng nhé. Đập ống tiết kiệm tôi dành dụm bấy lâu, vừa đủ để có thể mua được một cái máy tập cơ bụng đa năng. Không chần chừ gì, tôi gọi điện ngay đến Đại Việt Sport đặt một chiếc máy tập bụng. Hôm sau, một chiếc máy xinh đẹp đã được giao đến tận nhà tôi. Quá tuyệt! Nhờ luyện tập chăm chỉ hàng ngày, tôi đã có được vóc dáng ngoài mong đợi. Và tất nhiên, biệt danh Lê hai lưng cũng đã biến mất, còn cậu bạn hot boy kia thì tiếc ngẩn tiếc ngơ. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : may chay bo dien, xe đạp tập, máy tập bụng, giàn tạ đa năng, ghế tập tạ, có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.