Máy chạy bộ giúp biến giấc mơ thành hiện thực

Ngày đăng 28/04/2017 02:35

Vẫn như mọi lần, Hà My trang điểm kĩ càng, ăn mặc lộng lẫy bước ra trước ánh đèn sân khấu trong sự tung hô của khán giả. Cuối cùng, thì cô cũng đã làm được. ………

Máy chạy bộ giúp biến giấc mơ thành hiện thực

Còn nhớ, ngày nào cô bé nông thôn ra thành phố ôm khát khao trở thành ca sĩ. Cô làm tất cả để trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Không chỉ ở thành phố này mà cô còn mong ước chinh phục giới ca nhạc toàn quốc và thậm chí cả quốc tế nữa. Lúc đó, để có tiền theo học thanh nhạc, cô gái xin làm thêm ở một quán café.

Kết quả hình ảnh cho cô gái bên đồng lúa

Ban đầu chỉ nghĩ đơn giản rằng, cứ hát hay rồi sẽ trở thành ca sĩ. Nhưng, Hà My nhanh chóng nhận ra rằng để trở thành một ca sĩ ngôi sao không phải là chuyện dễ dàng, với cô lại càng không thể được nữa. Trong nghề này, ngoài giọng ca trời cho người ta còn phải biết luồn lách khéo léo, biết chiều chuộng để lấy lòng các ông bầu, những người có toàn quyền sinh sát trong giới ca nhạc. Lại phải biết đối phó với đủ thứ ghen ghét đố kỵ của đủ loại người ăn theo ánh đèn sân khấu. Và còn phải biết trèo lên đầu của đồng nghiệp để leo lên thì mới mong trở thành ca sĩ hàng đầu. Và tất nhiên, ngoại hình là yếu tố không thể thiếu để có thể tồn tại. Rốt cuộc thì chẳng có đám đông cuồng nhiệt nào vây lấy tôi để xin chữ ký và ánh hào quang của sân khấu cũng không rực rỡ như tôi đã tưởng. Kết quả hình ảnh cho hát Dù cô có giọng hát trời phú đầy mê hoặc thì cũng không thể nào bù đắp nổi cho cân nặng quá khổ của cô. Trái ngược với Hà My, Hạ Lam có thân hình quyến rũ chết người, nhờ đó mà giữa họ có một bản hợp đồng. Hạ Lam bước ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hà My đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào. Vì vẻ ngoài xấu xí, Hà My bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô vẫn rất vô tư cho đến khi bị Hạ Lam sỉ nhục ngay trước mặt vị giám đốc sản xuất âm nhạc- người cô yêu thầm bấy lâu. Kết quả hình ảnh cho girl xinh sử dụng máy chạy bộ Lòng tự trọng bị tổn thương, cô quyết tâm thay đổi. Yếu tố công việc khiến cô không thể đến phòng tập, và cô đã nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của Đại Việt sport- một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thể thao. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của công ty, cô mua một chiếc máy chạy bộ điện để hỗ trợ trong việc giảm cân. Giảm cân không phải là chuyện của ngày một ngày hai, và không phải cứ giảm là đẹp. Cùng với các bài tập luyện bài bản, chế độ ăn uống khắc nghiệt, ý chí quyết tâm sắt đá, cuối cùng cô cũng thành công. Giờ đây, không những không phải làm cái bóng phía sau sân khấu, cô đã có thể trở thành một ca sĩ thực sự, mà cô còn có thể tự tin đứng trước mặt người mình thương để bày tỏ lòng mình.