Top 10 công dụng “thần kì” của xà đơn gắn tường

Ngày đăng 09/03/2017 12:20

Bạn mong muốn cải thiện sức mạnh và cơ bắp? Bạn chưa biết phải chọn loại thiết bị thể hình nao? Vậy thì vững chắc bạn sẽ phải ngạc nhiên với top 10 công dụng tuyệt vời của xà đơn gắn tường đấy!     1. làm cho bạn mạnh mẽ hơn Top 10 công dụng “thần kì” của xà đơn gắn tường 2 Các cơn co thắt cơ khi hít xà đơn gắn tường tạo nên sức mạnh cho toàn cơ thể. Có gì tối ưu hơn khi mỗi cm di chuyển trên xà đơn cũng đều tác động đến các nhóm cơ quan trọng và nhận thấy hiệu quả. Đồng thời bài tập với xà đơn gắn tường có khả năng phục hồi chấn thương với mỗi xung, nên bạn hoàn toàn có thể duy trì lâu dài.

2. Tác động đa dạng nhóm cơ cùng lúc

Hoàn toàn là một buổi tập luyện năng suất cao, trong khi chỉ nên 2-4 động tác nắm giữ, pull-up. Điều quan trọng là tất cả các nhóm cơ cùng hoạt động, biểu hiện dễ thấy nhất là nhịp tim tăng nhanh chóng.

3. Cải thiện cơ thể 

Các bài tập nhỏ ở nhà với xà đơn gắn tường  mang đến cấp độ mới về thể trạng của cơ thể. Chúng giúp cải thiện, kích hoạt các nhóm cơ bắp thường xuyên không được đi lại, bằng cách tăng cường kết nối thần kinh cơ bắp.

4. Tăng sức bền

Việc thực hiện bài tập thường xuyên tăng nhịp tim và độ bền. Lời khuyên cho bạn là ưu tiên cho các bài tập với nhịp độ nhanh, thời gian nghỉ ngắn để kiểm soát hơi thở của mình.

5. Lạc quan 

Bởi vì có thể tập luyện mọi lúc trong không gian nhà của mình, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thú vị.

6. Giảm cân

Tác động đến các nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể là đùi và mông, lượng calo bị đốt cháy càng nhiều hơn. Đồng thời nâng cao tỉ lệ trao đổi chất, xà đơn gắn tường có thể tạo ra phổ biến năng lượng và giảm cân hiệu quả. Kết quả hình ảnh cho ảnh xà đơn đại việt

7. Cốt lõi sức mạnh

Công dụng tối ưu của xà đơn gắn tường là dự vào cốt lõi các cơ trong suốt thời gian tập luyện. Ngay cả khi đang tác động đến cánh tay hay đùi, bạn cẫn tăng cường đến cốt lõi cơ.

8. Giảm mỡ dưới da

Xà đơn gắn tường là thiết bị thể hình được ngoại hình dành cho việc giảm cân. giả dụ bạn mong muốn có thân hình “chuẩn”, chiếc xà đơn này là dành cho bạn!

9. Cải thiện độ linh hoạt

Top 10 công dụng “thần kì” của xà đơn gắn tường Các bài tập với xà đơn gắn tường cải thiện độ linh hoạt hiệu quả cho cơ thể.

10. Tăng sức khỏe của xương

Bạn càng tập luyện xà đơn, cơ bắp càng mạnh mẽ hơn. Sự tác động liên tục trên các cơ bắp có tác dụng hiệu quả đến khớp xương, giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương khi về già. Với 10 công dụng tối ưu của xà đơn gắn tường, chắc chắn bạn sẽ cần cần cân nhắc đến việc chọn mua cho mình một bộ thiết bị thể dục này đấy! ĐẠI VIỆT SPORT sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện mình! Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại xà đơn gắn tường, quý thượng khách vui lòng shop với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Bên cạnh, Đại Việt Sport còn phân phối các thiết bị phòng tập khác như giàn tập tạ, máy đi bộ, máy tập thể dục,... uy tín chất lượng cao.