Máy chạy bộ TiTan YJ-102 đa năng

Ngày đăng 22/02/2016 04:33

Máy chạy bộ TiTan YJ-102 đa năng thuộc dòng sản phẩm của titan, sản xuất tại đài loan. Máy tập chạy này giúp chúng ta có thể giảm cân hiệu quả cùng với thiết kế sản phẩm vô cùng sang trọng. Nếu bạn không tin hãy cùng chúng tôi xem nhưng thông số hữu ích của chiếc máy chạy bộ này.

Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Chạy Bộ TiTan YJ-102

may-chay-bo-ti-tan-yj-103

- Tên Sản phẩm : Máy Chạy Bộ TiTan YJ-102 đa năng - Thương hiệu  : TiTan - Mã sản phẩm : YJ-102 đa năng

- Chức năng: Chạy bộ; massage vùng eo, lưng, cổ…; tập chân, tay, xoay eo.
 
- Màn hình LCD, hổ trợ nghe nhạc MP3. Hiển thị chương trình chạy (P1-P12), thời gian, quãng đường, tốc độ (1.0-12.8 Km/h), hàm lượng calo và  tim mạch.
 
- Độ dốc mặt chạy Cơ (3/5%).
 
- Động cơ DC: 2.0 HP.
 
- Trọng lượng máy/bao bì : 65/72 Kgs .
 
- Kích thước máy (LxWxH) : 145x68x125 cm.
 
- Kích thước vùng chạy (WxL): 40x126 cm.
 
- Tải trọng máy: 100 kgs.

Tại sao các bạn nên mua máy chạy bộ đa năng tại Đại Việt Sport

- Đại Việt Sport là công ty về thể thao uy tín hàng đầu đã được người tiêu dùng bình chọn là “THƯƠNG HIỆU, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG”.

Tôi không ở Hà Nội, làm sao để có thể mua hàng tại cửa hàng

- Hiện Đại Việt Sport có 3 chí nhánh tại các thành phố lớn như : Hà Nội, Hải Phòng, Tphcm. Nếu bạn không nằm trong những thành phố thuộc chi nhánh của Đại Việt Sport, chúng tôi sẽ đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa siêu tốc đến tận nơi và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Mua máy tập cơ bụng đa năng tại Đại Việt Sport có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Đại Việt Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

dia-chi-showroom-daivietsport