Máy chạy bộ điện TiTan YJ-106

Ngày đăng 15/02/2016 07:34

Máy chạy bộ điện TiTan YJ-106 là dòng máy chạy bộ điện đa năng với nhiều kiểu tập như massage bụng , tập lưng, eo. Máy tập chạy bộ YJ-106 có đến 12 chương trình chạy được nghiên cứu phù hợp với sức khỏe người việt. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn và di chuyển trong nhà.

Tại sao nên sử dụng máy chạy bộ

– Máy Chạy bộ có dụng cụ hỗ trợ đo nhịp tim khi chạy bộ giúp bạn có thể kiểm soát nhịp tim của mình một cách dễ dàng – Máy tập chạy bộ điện có thể điều chỉnh tốc độ lên đến 18 Km/h và có độ nghiêng tối đa là 15% giúp bạn có thể giải phòng năng lượng và giảm cân hiệu quả. – Có thiết bị Massage chuyên dụng cho các bạn có nhu cầu Massage giảm mỡ ở các vùng bụng, vai, cánh tay, mông một cách hiệu quả. – Thật tuyệt hảo khi Máy chạy bộ DV – 1818 có thể giúp đỡ tới 12 chương trình chạy và bạn có thể tự thiết lập chương trình chạy thích hợp với thể trạng của bạn – Chạy bộ cùng vời Máy chạy bộ sẽ giúp tinh thần bạn trở thành phân chấn vì thiết bị còn hỗ trợ nghe nhạc tạo cho bạn tinh thần sảng khoái để có một buổi tập thể dục hiệu quả – Giúp bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào khi rảnh rỗi, với không gian riêng tư trong ngôi nhà của mình.

Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Chạy Bộ

may-chay-bo-yj106-da-nang

- Kích thước vùng chạy (NgangxDài): 45x130cm - Động cơ DC: 3.0HP - Trọng lượng thực/bao bì của máy: 83/92 Kgs - Tải trọng máy: 140 Kgs - Độ dốc mặt phẳng chạy: điện tử (1-15%) - Kích thước máy đã lắp ráp (DàixNgangxCao): 166x75.5x131.5 cm - Chức năng máy: chạy bộ với nhiều kiểu tập khác nhau; massage bụng, eo, lưng, cổ…; tập chân, tay, xoay eo. - Màn hình LCD, hổ trợ nghe nhạc MP3, USB: Hiển thị chương trình chạy (P1-P09), thời gian, quãng đường, tốc độ (0.3-18 Km/h), hàm lượng calo và tim mạch.

Địa Chỉ Showroom Của Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

dia-chi-showroom-daivietsport

  Xem thêm : Máy chạy bộ đa năng