Máy chạy bộ TiTan JK-890A

Ngày đăng 07/02/2016 06:57

Máy chạy bộ TiTan JK-890A là dòng máy chạy bộ đa năng chuyên dùng cho gia đình giúp người tập có thể giảm cân hiệu quả. Với khung sườn chắc chắn cùng thiết kế sang trọng đã giúp máy chạy bộ TiTan JK-890A là một sản phẩm ưa thích của người dùng.

Thông Số Kỹ Thuật Của TiTan JK-890A

may-chay-bo-dien-jk-890

Giá : 13.800.000 VNĐ

 - Sản phẩm :  Máy chạy bộ điện đa năng Titan JK-890A - Thương hiệu : TiTan - Chức năng máy: Chạy bộ; xoay eo; gập bụng; massage bụng, lưng, cổ…. - Trọng lượng thực/bao bì: 70/78 Kgs - Điện thế: AC220V±10% - Kích thước vùng chạy: 43*121 cm - Độ nghiêng mặt phẳng chạy: Tự động (1-15%) - Động cơ DC: 2.5HP - Màn hình LCD, hổ trợ nghe nhạc MP3: hiển thị quãng đường chạy, thời gian, tốc độ và hàm lượng calo tiêu hao trong quá trìn tập.

Tại sao nên mua hàng tại Daiviet Sport

- Daiviet Sport đã được người tiêu dùng bình chọn là " THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" - Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Daiviet Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi. - Daiviet Sport chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất. - Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại dụng cụ tập thể hình uy tín trên toàn quốc .

Địa Chỉ Showroom Daiviet Sport Trên Toàn Quốc

dia-chi-showroom-daiviet-sport

    Xem thêm : máy thể dục chạy bộ