Hướng dẫn 4 động tác tập yoga

Ngày đăng 14/07/2015 02:20

Đại Việt Sport - Bạn đã biết những ích lợi to lớn của Yoga ở bài trước của chúng tôi rồi phải không nào? Hôm nay Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn 4 động tác cơ bản tập yoga. Thế tập này ngà người sang bên nên kéo giãn suốt phán sư trên của thân người, đồng thời mở hông và ngực. Hãy cho chân sau thật vững, hông trước, đáu gối và bàn chân cư nàm trên một đường thẳng khi tập.  

1. Đông Tác 1

4 động tác cơ bản trong yoga     Đứng, hai bàn chân cách nhau khoảng 1 m hay hơn nữa, hai lòng bàn tay chắp trước ngực. Hít vào, quét hai tay lên cao, sau đó sang hai bên ớ ngang tầm vai, lòng bàn tay úp xuống. Hơi xoay gót chân trái ra ngoài, và xoay bàn chân phải sang phải 90°.    

2. Đông Tác 2

    4 động tác cơ bản trong yoga 1       Hít sâu. Thở ra, gập đầu phải xuống cho tới khi đầu nằm ngay trên gót chân. Xoay thân trên sang để nhìn dọc theo cánn phải và cảm nhận xương cụt xuống thấp. Giữ nguyên tư thế hít thở hai nhịp.    

3.Động Tác 3

    Thở ra, nghiêng người sang phải, đặt cẳng tay phải tựa lên đùi phải. Lòng bàn tay trái đưa ra sau và áp lên xương cùng. Ưỡn ngực ra trước và nhấn mép ngoài của hai bàn chân xuống sàn. Mắt nhìn xuống đầu gối phải.    

4.Động Tác 4

    4 động tác cơ bản trong yoga 2     Gio cánh tay trái lên cao sát đầu và kéo duỗi từ mép ngoài bàn chân trái tới tận các đầu ngón tay. Nhìn lên theo cánh tay. Nếu dẻo hơn, hoặc nếu không có vấn đề ở lưng, bạn có thể hạ cánh tay xuống sàn, ngay cạnh bàn chân đang khuỵu gối. Hít vào và kéo giãn chân trước. Đổi chân và lặp lại bài tập     Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về các loại phương tiện tập thể hình và các thiết bị yoga : thảm tập yoga, máy tập bụng, máy chạy bộ, xà đơn đại việt, ghế cong tập bụng, xe đạp tập, bàn bóng bàn cùng hàng ngàn các loại sản phẩm khác.    

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

  địa chỉ showroom đại viết sport