Tư vấn lựa chọn máy chạy bộ cho gia đình hay phòng tập

Ngày đăng 11/05/2015 03:56

(Đại Việt Sport) - Hiện nay, nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của mọi người ngày một tăng cao. Bên cạnh việc chạy bộ công viên hay đến phòng tập gym thì việc lựa chọn cho bản thân và gia đình một máy chạy bộ điện thông minh tại nhà đã trở thành xu hướng của mấy năm đổ lại đây.Đại Việt Sport sẽ tư vấn lựa chọn máy chạy bộ cho gia đình hay phòng tập mà các bạn đang quan tâm
Do tính chất công việc, giao thông ách tắc, khói bụi, nơi ở xa công viên nên một khoản đầu tư cho máy chạy bộ trong nhà sẽ giúp bạn và người thân tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể chủ động tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi, việc tập luyện sẽ không bị gián đoạn bởi môi trường hay công việc nữa.
Vấn đề đang được mọi người quan tâm ở đây là lựa chọn dụng cụ tập sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, khoản chi phí bỏ ra và các tính năng, bài tập trên máy đáp ứng nhu cầu tập luyện và phù hợp với thể trạng của người dùng.
Tư vấn lựa chọn máy chạy bộ gia đình và phòng tập
Như các bạn đã biết, chạy bộ là môn thể thao tương đối đơn giản, không cần chuyên môn kỹ thuật cao, việc tập luyện thường xuyên sẽ mang lại cho người tập sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa các căn bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp,…Để việc tập luyện là đơn giản và tiện ích, sau đây Đại Việt Sport sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng và phù hợp loại máy chạy bộ cho gia đình và cho phòng tập.

Những điều cần biết khi mua máy chạy bộ cho gia đình và phòng tập

 Các thông số   Máy chạy bộ cho gia đình   Máy chạy bộ cho phòng tập
 Động cơ Gia đình lựa chọn động cơ DC là hợp lý. Động cơ DC sử dụng dòng điện 1 chiều có thể chạy từ 3 -4 tiếng/ ngày. Đối với phòng tập thì nên lựa chọn động cơ AC - dòng điện xoay chiều, có thể vận hàng liên tục từ 6 - 8 tiếng mà không lo quá tải.
 Công suất Công suất thường từ 1 - 6HP. Công suất của máy sẽ quyết định đến độ bền và giá thành của máy. Bạn cần xác định có bao nhiêu người trong gia đình sẽ tập luyện với máy chạy bộ từ đó lựa chọn công suất máy phù hợp, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Ví dụ: Nếu gia đình có 4 người tập thì lựa chọn động cơ từ 1,75 - 2,5HP là có thể tập luyện 3 - 4h/ 1 ngày. Đối với phòng tập, việc đáp ứng nhu cầu của các học viên tham gia câu lạc bộ đòi hỏi máy tập chạy bộ có công suất lớn, vận hành liên tục mà không lo quá tải, thường sẽ lựa chọn công suất từ 4.0HP trở lên.
 Tốc độ máy Tốc độ máy là sự lựa chọn tăng, giảm tốc độ của người tập trong quá trình chạy sao cho đạt được mục tiêu đặt ra. Thông thường tốc độ của máy chạy bộ điện cho gia đình từ 0,5 đến 12 km/h. Bên cạnh tốc độ như máy tập chạy bộ điện cho gia đình, thì việc đáp ứng nhu cầu chạy bộ của các bạn có kỹ năng chạy nâng cao, đòi hỏi tốc độ lớn thì tốc độ máy cho phòng tập thường dao động từ 0,5 - 22km/h.
 Khung sườn Khung sườn của máy chạy bộ tương đối chắc chắn,với mỗi thương hiệu sẽ có thiết kế khung sườn là khác nhau. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng và trải nghiệm trên các sản phẩm để có sự đánh giá về chất lượng và độ chắc chắn của khung sườn. Với một khoản đầu tư không hề nhỏ nên việc thiết kế chi tiết cho khung sườn máy cho phòng tập khá chắc chắn, chạy đầm chân, giảm tiếng ồn khi chạy ở cường đồ cao.
 Thảm chạy Thảm chạy cho gia đình rộng tầm 41cm là đẹp và hợp lý. Thảm chạy cho phòng tập thường từ 50cm, diện tích chạy khá rộng rãi và chắc chắn.
 Hệ thống điều khiển Hệ thống điều khiển bình thường cho máy chạy bộ điện sẽ có các phím tự động tăng giảm tốc độ, độ dốc, phím tắt/ mở/ bật / thay đổi chế độ, màn hình hiển thị các thông số và các chương trình chạy mặc định. Hệ thống điều khiển của máy phòng tập hiện đại và thông minh hơn, bên cạnh các phím tự động, chương trình, màn hình hiển thị,...thì nó được thiết kế thông minh và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
 Xuất xứ, thương hiệu Đa số các máy tập chạy bộ đều có xuất xứ tại Đài Loan, chất lượng và độ bền của máy sẽ phụ thuộc vào hãng sản xuất, thương hiệu và cửa hàng phân phối uy tín nữa. Bạn có thể tham khảo một số máy chạy bộ điện cải tiến thương hiệu Đại Việt Máy cho phòng tập thì xuất xứ khá đa dạng, vì máy đòi hỏi chất lượng và độ bền cao nên sẽ có nhiều xuất xứ từ Đài Loan, Mỹ, ...
 Giá cả Chắc hẳn các bạn cũng thấy rằng, một chiếc máy chạy bộ điện gia đình giá thành là tương đối hợp lý, dao động từ 8 đến gần 30 triệu, tùy vào từng loại máy. Máy chạy bộ cho phòng tập yêu cầu các thông số khá cao nên khoản chi phí bỏ ra là tương đối max, dao động từ 25 triệu trở lên, tùy vào từng loại máy.
Bên cạnh việc tham khảo các thông tin về các thông số khi mua máy chạy bộ thì việc lựa chọn một cửa hàng phân phối máy tập thể dục uy tín, với sự tư vấn của nhân viên bán hàng sẽ giúp người dùng lựa chọn được máy tập chạy bộ phù hợp.

Một số quyền lợi khi mua hàng tại Cửa hàng Đại Việt Sport

- Các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất.
- Giao dịch đơn giản - Thanh toán nhanh chóng.
- Bảo hành - Bảo trì toàn quốc.
- Hỗ trợ đầy đủ linh kiện thay thế.
- Đổi/ Trả hàng trong vòng 7 ngày.
- Có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.
- Tư vấn miễn phí.
Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn khi lựa chọn máy chạy bộ, hãy gọi điện đến HOTLINE Đại Việt: 0462.917.247 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Đội ngũ bán hàng lâu năm, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khoản chi phí bỏ ra là tốt nhất.
Địa chỉ Showroom trưng bày sản phẩm của Đại Việt Sport
Trụ sở tại Hà Nội : Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247
Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Tel : 0838.997.977
Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Tel : 0313.609.111