Chăm Sóc Gia Đình Với Máy Chạy Bộ Điện Cao Cấp TF11

Ngày đăng 24/11/2014 08:03

Bạn rất muốn chăm lo sức khỏe cho gia đình và bản thân phải không nào. Tuy nhiên thời gian đó không đủ cho bạn khi mà công việc đã chiếm của bạn rất nhiều thời gian. Vậy tại sao bạn không tìm hiểu lợi ích tuyệt vời của máy chạy bộ điện cao cấp TF 11 của chúng tôi . Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những lợi ích mà máy chạy bộ đó mang lại .

1409102614_giadinh

  1. Tốt cho vóc dáng Chạy bộ với máy chạy bô điện TF 11  là một hình thức tập thể dục rất tốt, hợp với vóc dáng mọi người và đặc biệt nó giúp nhiều nữ giới có vóc dáng thon gọn[2], ổn định trọng lượng cơ thể. Khi chạy,  cơ thể sẽ chuyển động theo từng bước chạy. Bởi vậy không chỉ có bắp chân, đùi tham gia vào hoạt động này, mà còn có cả cơ bụng, tay, cổ… Nhờ đó tuần hoàn máu tốt hơn. Tập dượt thẳng phối hợp với chế độ ăn hợp lý là một phương pháp giảm béo hiệu quả. Chạy bộ giúp giải tỏa găng tay rất hữu hiệu. 2. Tốt Cho Sức Khỏe Khi chạy bộ, Axit béo được đốt cháy tốt nhất ở quãng 65 – 70% nhịp tim tối đa, Quá trình đốt cháy axit béo bắt đầu sau 45 phút, kể từ lúc bắt đầu buổi tập. Trước đó cơ thể đốt cháy glikigen của gan và cơ bắp. Để đốt cháy axit béo cần cacbonat đóng vai trò chất xúc tác… Chạy bộ phát huy tác dụng thải nước khỏi cơ thể và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu bên trong tế bào bị cellulit. Chạy cũng kích thích sự lưu thông bạch huyết trong các mạch bạch huyết[3].  

may-chay-bo-dien-hm-1827a

3. Tốt Cho Gia Đình và vợ chồng Khi chạy thì các loại nội tiết tố teslestoron sẽ tiết ra giúp nhu cầu khoái lạc trong hôn nhân được cao hơn cho các cặp vợ chồng mới cưới. Cùng với sự chia sẻ chăm lo sức khỏe của khách hàng Đại Việt Sport đã liên kết và chế tạo ra máy chạy bộ điện cao cấp TF11 để giúp khách hàng có thể tập luyện với chiếc máy đó ngay tại nhà mà không lo những vấn đề khác như thời tiết hay phòng tập Các bạn có thấy hấp dẫn với chiếc máy chạy bộ kì diệu này không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy theo đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn trước tiếp và miễn phí : 0466.836.247 – 0462.917.247. Hoặc có thể gọi theo số máy : Quản lý bán buôn : 0973.488.868 Địa Chỉ Liên Hệ Địa Chỉ:  Số 260 – Hoàng Văn Thái – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân